Thời điểm "Về nhà đi con" còn đang tiến hành quay, Khánh My đã đăng hình dựa vai Quốc Trường và khoe sẽ xuất hiện trong phim dù không thể nói nổi tên nhân vật của mình là gì, sẽ xuất hiện bao lâu. Gần tới tập cuối, hotgirl Hải Phòng liên tục bị cư dân mạng réo tên vì mãi không thấy cô nàng đâu. 

Trước thời điểm phát sóng tập 85, Khánh My viết trên trang cá nhân để "trấn an" khán giả. "Những ngày cuối của bộ phim Về Nhà Đi Con quả khiến mọi người đứng ngồi không yên... Để trả lời tất cả các câu hỏi cũng như giải đáp của anh chị phóng viên và các bạn khán giả yêu mến bộ phim thì cảnh quay có sự xuất hiện của My trong tập cuối của bộ phim đã được hoàn thành, phần còn lại sẽ do đài truyền hình và My cũng chỉ làm hết trách nhiệm và khả năng của mình".

{keywords}
 Khoe ảnh có một vai đóng cùng Quốc Trường nhưng cuối cùng chỉ lướt qua màn ảnh. 

Khi tập cuối "Về nhà đi con" phát sóng, khán giả phải chú ý mãi mới nhận ra cô nàng cầm ô đi lại trên màn ảnh, chủ yếu quay nghiêng và sau lưng, không hề nhìn thấy mặt và cũng không được thoại 1 câu nào chính là Khánh My. Lúc này, hình ảnh của "diễn viên xuất hiện ít nhất phim Về nhà đi con" được cư dân mạng réo tên. Hình ảnh của cô nàng trong phim cũng được chụp lại đưa lên các diễn đàn phim như bằng chứng của việc "ảo tưởng" và "nổ thái quá".

 2s định mệnh thay đổi cả cuộc đời; Thương thực sự; Lập hẳn album khoe đóng phim và rồi lướt qua được 2s chỉ nhìn thấy bóng lưng, nghĩ cũng khổ thân; Chắc bị cắt vai vì cái tội spoil phim... là những bình luận của khán giả trên fanpage phim. 

{keywords}
 Khánh My xuất hiện lướt qua màn ảnh và bị ô che mất mặt. 

Liên hệ với Quốc Trường để hỏi về vai "cô nàng cầm ô" trong tập cuối "Về nhà đi con", nam diễn viên chia sẻ với VietNamNet khi quay, vai của Khánh My cũng có cảnh cận nhưng nam diễn viên không nhớ chính xác và có thể lúc dựng cảnh phim sẽ phải biên tập. "Vũ đa tình" cho hay anh vẫn chưa dám xem tập cuối nên không dám phát biểu bởi "xem sẽ là kết thúc, nên tôi không xem, để dành đi vì tôi sợ hết". 

 85 tập chính thức "Về nhà đi con" đã qua nhưng khán giả sẽ còn được đồng hành với 5 tập ngoại truyện lên sóng từ tối nay, 13/8 đều đặn trong 5 ngày liên tiếp vào 20h hàng ngày trên VTV Giải trí. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

5 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" chứa các tình tiết gây sốc về cuộc sống của các thành viên ông Sơn sau khi kết thúc 85 tập phim chính.