Phương Mỹ Chi sẽ là một trong sáu thí sinh nhỏ tuổi của Gương mặt thân quen nhí mùa thứ hai. 

Sau một thời gian dài ít xuất hiện, Phương Mỹ Chi bất ngờ nhận lời tham dự Gương mặt thân quen nhí. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, á quân The Voice Kid mùa đầu tiên cho biết em muốn khám phá nhiều hơn về khả năng của mình. 

Bên cạnh đó, cô bé chuyên hát dân ca cũng thật thà thú nhận hiện đang mùa mưa, ế sô nên việc tập luyện và ghi hình cho Gương mặt thân quen nhí cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc riêng. 

HLV của Phương Mỹ Chi trong cuộc thi là nam ca sĩ Nam Cường. Nhận xét về người bạn đồng hành của mình, chị 7 cho biết giọng ca Bay giữa ngân hà rất… “khùng”, gần gũi nhưng lại không đẹp trai cho lắm. 

Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ rằng trước khi đồng ý tham gia, em đã hỏi ý kiến của của ca sĩ Quang Lê và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nam ca sĩ này. Và đến với Gương mặt thân quen nhí 2015, cô bé cũng khát khao sẽ trở thành người chiến thắng. 

{keywords}
Phương Mỹ Chi 

Đối thủ của Phương Mỹ Chi là các bé Trang Thư (9 tuổi), Bảo Ngọc (7 tuổi), Hoàng Quân (10 tuổi), Minh Khang (11 tuổi) và Gia Quý (11 tuổi). Trong khi đó, ngoài Nam Cường, dàn HLV của chương trình năm nay còn có sự góp mặt của Thúy Uyên, Khương Ngọc, Lan Phương, Khánh Ngọc và Phan Ngọc Luân. 

Dàn giám khảo của Gương mặt thân quen nhí mùa thứ hai vẫn là 3 gương mặt cũ là Hoài Linh, Mỹ Linh và Hồng Vân. Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình. 

Về cơ cấu giải thưởng, cũng giống như năm ngoái, cặp thí sinh đạt điểm cao nhất của mỗi tuần sẽ được nhận 100 triệu đồng. Trong đó, thí sinh nhí được nhận những giải thưởng bằng hiện vật có giá trị 50 triệu đồng. Thí sinh lớn nhận một nửa còn lại làm từ thiện. 

Sau 12 tuần, 4 cặp thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất sẽ góp mặt trong đêm Gala chung kết. Cặp thí sinh chiến thắng trong đêm cuối cùng sẽ nhận giải thưởng trị giá 700 triệu đồng với 500 triệu đồng được dùng để chia sẻ với cộng đồng, còn mỗi thí sinh nhận 100 triệu đồng. 

Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 21h10 tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 2/10. 

Phong Vũ