Hiện tại, Phương Mỹ Chi ăn mặc sành điệu hơn, giao tiếp tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 tại TP. Hồ Chí Minh.

 

{keywords}

Cô sống trong một gia đình nghèo đông thành viên (14 người ở nhiều thế hệ) tại một con hẻm nhỏ.

{keywords}

Sớm ý thức được khó khăn kinh tế của gia đình, Phương Mỹ Chi thường phụ mẹ bán chè sau giờ học để kiếm thêm thu nhập.

{keywords}

Từ nhỏ, Phương Mỹ Chi đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cô được cô út Phương Quế Như (từng là một ca sĩ hát dân ca) dạy hát những ca khúc mang âm hưởng Nam Bộ sau khi được phát hiện tài năng.

{keywords}

Không có điều kiện để học hát chuyên nghiệp, song Phương Mỹ Chi luôn mong muốn trở thành một ca sĩ trong tương lai để được hát và có tiền mua nhà mới cho người thân.

{keywords}

Năm 2013, Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trên truyền hình khi tham gia vòng "Giấu mặt" sân chơi "The Voice Kids".

 

{keywords}

Tự tin thể hiện ca khúc "Quê em mùa nước lũ", giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Phương Mỹ Chi khiến cho các giám khảo và khán giả rất bất ngờ.

{keywords}

Sau khi lộ diện, Phương Mỹ Chi trở thành "hiện tượng" của "The Voice Kids". Cô liên tục dẫn đầu bình chọn, được các giám khảo đánh giá cao ở các tuần thi khi phát huy được thế mạnh hát dân ca.

{keywords}

Kết quả chung cuộc, Phương Mỹ Chi trở thành Á quân "The Voice Kids 2013". Giọng ca nhí này cũng được các ca sĩ như: Hương Lan, Cẩm Ly, Hiền Thục... đánh giá cao về tài năng và sự triển vọng.

{keywords}

Vừa rời cuộc thi lớn, Phương Mỹ Chi đầu quân về công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp. Ngoài hợp tác trong công việc, Phương Mỹ Chi còn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi.

{keywords}

Có một bệ đỡ vững chắc, Phương Mỹ Chi liên tục được đi diễn trong và ngoài nước. Thậm chí, ca sĩ Quang Lê còn bỏ một khoản tiền lớn để làm chung show với Phương Mỹ Chi.

{keywords}

Khi sự nghiệp ca hát gặp thuận lợi, việc bỏ bê học tập của Phương Mỹ Chi gây nhiều tranh cãi. Sau này, Phương Mỹ Chi chỉ đi diễn cuối tuần để dành thời gian học văn hoá ở trường.

 

{keywords}

Năm 2014, Phương Mỹ Chi ra album đầu tay và nhận được một số giải thưởng lớn. Thời điểm này, Phương Mỹ Chi được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca nhí thành công nhất trong showbiz Việt.

 

{keywords}

Khi trở thành một nghệ sĩ thực thụ, Phương Mỹ Chi tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp với công chúng.

{keywords}

Giọng ca "Áo mới Cà Mau" cũng thay đổi gu thời trang thường ngày của mình.

{keywords} 

{keywords}

Trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi không ngại chia sẻ những bức hình phong cách, nhí nhảnh và dễ thương.

{keywords}

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi vẫn theo đuổi hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng khi biểu diễn trên sân khấu.

{keywords}

Năm 2015, Phương Mỹ Chi vừa tròn 12 tuổi. Với hình ảnh mới nhất, Phương Mỹ Chi chứng tỏ được sự "lột xác" hoàn toàn sau 2 năm ra nhập làng giải trí.

(Theo Trí Thức Trẻ)