Phương Thanh cho biết, chị thực sự không hiểu sao đến giờ này Ngôi sao Việt chưa “bung” chiêu để hút khán giả.

{keywords}

Nói về những scandal mà các game show thực tế gặp phải, Phương Thanh thẳng thắn: “Gameshow nào cũng có chiêu, chủ ý hoặc vô ý, cố tình hoặc không cố tình, tất cả đều nằm trong kịch bản của một show truyền hình thực tế.

Có những chiêu trò rất hay và đáng khen, lôi kéo được công chúng đến với truyền hình thực tế, nhưng có những trò rất lộ gây phản cảm. Tôi nghĩ khi chiêu trò cố tình làm tổn hại đến khán giả thì mọi người cũng chẳng cần xem”.

Hỏi về chiêu trò của game show chị đang làm giám khảo, Phương Thanh bật mí: “Ngôi sao Việt cũng có chiêu trò”, nhưng theo chị thì BTC vẫn chưa muốn “bung chiêu” mà thôi. Điều này khiến chị rất sốt ruột vì lo lắng thí sinh của mình sẽ bị thiệt thòi.

Thậm chí, Phương Thanh còn sốt sắng tới mức sẽ tự “bày trò” nếu BTC nhất định không “bung chiêu”: “Thật sự tôi cũng thấy lo cho thí sinh, thấy sự thiệt thòi của thí sinh, nhiều lúc tôi muốn bung chiêu riêng cho thí sinh. Chiêu của tôi thì hài hước lắm, khán giả xem chắc chắn sẽ thấy dễ chịu.”

Về ý kiến cho rằng Phương Thanh quá “dễ dãi” trên ghế nóng Ngôi sao Việt khiến sự cá tính của chị bị giảm sút, ca sĩ của Giã từ dĩ vãng chia sẻ, chỉ có chị là biết được thực lực của tất cả các thí sinh chị muốn là người đồng hành, động viên để các bạn thể hiện hết khả năng của mình.

Chị khẳng định mình hoàn toàn có thể “đóng vai ác”, song chị không thích: “Đối với một diễn viên như tôi, diễn vai ác không khó, thậm chí còn dễ. Nhiều cuộc thi gần đây người ta thích giám khảo đóng vai ác, nhưng tôi thì tôi không thích vậy.”

Khi được hỏi ai là “giám khảo ác” nhất mà chị từng thấy, Phương Thanh dí dỏm: “Người đóng vai ác chuẩn nhất trong các show truyền hình thực tế hiện nay là anh Lê Hoàng. Bởi vì anh ấy ác thật, ác vui, ngôn từ rất sắc sảo, có duyên.

Còn ca sĩ đóng vai ác coi chừng bị lố, bởi vì những hành động của họ có thể gây hiệu ứng cho chương trình nhưng thiệt hại lại nghiêng về người đó”.

Chị cũng nhấn mạnh rằng chị không chấp nhận trở thành con rối của BTC: “Đối với tôi, cái gì cũng phải thật, và tôi sẽ đi ngược lại với các game khác. Tùy đối tượng hãy đóng vai ác, một cứng đầu, hai không có đạo đức, ba cái tôi quá lớn thì mình mới nên ác, còn những thí sinh quá non nớt, ngơ ngác, mình làm thế không hợp lý. Chúng tôi là những nghệ sĩ, chúng tôi không chấp hành “luật” phải vào vai ác để lợi cho BTC.”

Phương Thanh cho biết chị sẽ “ác” và sẵn sàng “chém đẹp” thí sinh khi đến thời điểm: “Khi nào các bạn đủ lông đủ cánh, vững vàng rồi Chanh "chém" không đẹp không ăn tiền. Ở vòng chung kết đầu tháng 6 các bạn sẽ thấy điều đó, còn với thời lượng 60 phút phát sóng như hiện nay những gì Chanh nói sẽ bị thiếu đi rất nhiều”.

Theo Tri thức trẻ