Nữ ca sĩ của "Giã từ dĩ vãng" cho biết "có tát cái nào đâu...".


Từ khi trở thành 1 mảnh của bộ tứ quyền lực The Voice, ngôi sao 1 thời Thu Phương lại tiếp tục làm mê mệt bao trái tim yêu nhạc Việt bởi sự điềm tĩnh, bản lĩnh trên ghế nóng.

Thu Phương là một tài năng âm nhạc xuất chúng của Việt Nam trong giai đoạn khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000.

{keywords}

 

Thời ấy, nhắc tới Thu Phương người ta sẽ nghĩ tới những bản hit đình đám như Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng...

Trong số những người đẹp thời đó thì có lẽ Thu Phương là ca sĩ có sự nghiệp và tình duyên thăng trầm nhất. Chuyện thăng trầm trong tình cảm của Thu Phương có lẽ rõ ràng nhất ở mối quan hệ với người chồng cũ - Huy MC.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà từng bị đồn là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của Thu Phương và Huy MC.

Một trong những tin đồn chưa được kiểm chứng nhưng nổi nhất thời đấy chính là việc Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ giữa Thu Phương và Huy MC.

Tin đồn này phát sinh khi Hồ Ngọc Hà thực hiện album đầu tay "24 giờ 7 ngày" vào năm 2004. Đỉnh điểm của tin đồn chính là lời đồn thổi về việc ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng.

Thực hư của chuyện này vẫn là một ẩn số nhưng câu chuyện về việc đánh ghen hộ của Phương Thanh vẫn được người trong giới và dư luận truyền tai nhau.

 

{keywords}

Hạnh phúc đã mỉm cười với người đàn bà đẹp Thu Phương khi cô tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình - Dũng Taylor.

Nhiều năm đã trôi qua, quãng thời gian đủ để xếp những u buồn vào quá khứ và hiện tại Thu Phương đang vô cùng hạnh phúc khi tìm được người đàn ông của cuộc đời mình - Dũng Taylor.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Thu Phương lần đầu tiên chia sẻ tin đồn Phương Thanh từng đứng ra đánh ghen Hồ Ngọc Hà thay mình.

 

{keywords}

Tình bạn thân thiết của Phương Thanh và Thu Phương.

Thu Phương cho biết, đối với bản thân cô nó cũng là một bí mật. Bởi cô chưa bao giờ có ý định làm sáng tỏ nó bởi với đó đã là một phần của quá khứ.

Khi nhắc về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương khẳng định, trong những lần giáp mặt cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

{keywords}

Nữ ca sĩ "Giã từ dĩ vãng" khẳng định "có tát cái nào đâu".

Sau khi cuộc phỏng vấn của Thu Phương, nhân vật chính trong tin đồn là nữ ca sĩ Phương Thanh cũng bất ngờ lên tiếng về câu chuyện xưa.

Trong dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết câu chuyện cũ đã bị đồn thổi quá nhiều. Nữ ca sĩ của "Giã từ dĩ vãng" cũng tâm sự rằng cuộc gặp gỡ giữa cô và Hồ Ngọc Hà không hề có bất kỳ cái tát nào như lời đồn.

Cũng trong một lần phỏng vấn trên báo giới vào tháng 5/2010, Phương Thanh đã chia sẻ: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc.

Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến “một cú như trời giáng”.

Sau những câu chuyện đồn thổi từ quá khứ, hiện tại mối quan hệ của Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai từng cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ ảnh thân thiết ngoài đời thực.

Theo Trí thức trẻ