Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo... đều là những người đẹp có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc sau khi đăng quang.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016, diện mạo của Mai Phương Thúy khi đó còn vô cùng ngây ngô với làn da ngăm đen, hàm răng không đều và thân hình khá tròn trịa. Tuy nhiên, lợi thế về chiều cao và thành tích khủng vẫn giúp Mai Phương Thúy ghi điểm với công chúng.

{keywords}
Một năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng ý thức hơn về vẻ đẹp của mình. Cô tích cực giảm cân, chăm sóc da cũng như lựa chọn cho mình gu thời trang riêng mang hơi hướng sang trọng, thanh lịch.

{keywords}
Nhờ những sự thay đổi tích cực này mà người đẹp giờ đây đã được đánh giá cao hơn rất nhiều về ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Ngọc Hân

Khi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, trên các phương tiện truyền thông đã thật sự nổ ra một cuộc tranh cãi rất lớn về nhan sắc của Ngọc Hân. Làn da ngăm đen, đôi mắt hí và hàm răng khấp khểnh không đều đã thật sự khiến công chúng thất vọng. Thậm chí cô không được cử đi tham dự bất cứ cuộc thi quốc tế nào.

{keywords}
Tuy nhiên, theo thời gian, Hoa hậu Ngọc Hân đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Nước da ngăm đen ngày nào nay đã chuyển màu trắng sứ, giúp người đẹp dễ dàng lựa chọn phong cách thời trang cũng như những phương pháp trang điểm phù hợp.

{keywords}
Ngoại hình của Ngọc Hân ngày một đẹp lên, cùng với đó là đời tư hoàn toàn trong sạch, nói không với scandal đã dần dần khiến Hoa hậu Việt Nam 2010 ghi điểm trong mắt khán giả.

Á hậu Huyền My

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, những hình ảnh không mấy xinh đẹp của Huyền My đã được cư dân mạng truy lùng và tố cáo cô có một nhan sắc không tự nhiên. Tuy nhiên, bất chấp những ý kiến trái chiều từ dư luận, người đẹp 19 tuổi vẫn tự tin khẳng định bản thân với phong cách thời trang và vẻ đẹp ngày càng nổi bật.

{keywords}
Rũ bỏ hình ảnh đáng yêu, kẹo ngọt thuở ban đầu, giờ đây Huyền My tự tin chọn cho mình lối trang điểm và phong cách quyến rũ, ấn tượng của một quý cô thời thượng.

{keywords}
Cú lột xác ngoạn mục khiến công chúng chẳng còn quan tâm đến những hình ảnh quá khứ hôm nào, thay vào đó, cô luôn trở thành tâm điểm thu hút giới truyền thông mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện trên toàn quốc.

Á hậu Hoàng Anh

3 năm sống với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh đã nhiều lần bị công chúng chê bai bởi gu thời trang quá đứng đắn, không phù hợp với lứa tuổi cũng như thân hình ngày một mũm mĩm bất thường. Chính vì điều này, Hoàng Anh đã quyết định thay đổi bản thân bằng cách giảm cân và lựa chọn cho mình một ekip chuyên nghiệp, giúp cô lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm, thời thượng cô đang theo đuổi đã nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

{keywords}
Chính vì vậy, người đẹp ngày càng mạnh dạn trải nghiệm thêm những trang phục quyến rũ khoe vai trần và vòng 1 đầy đặn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cái tên Đặng Thu Thảo đã in dấu trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp thuần khiết, nụ cười hiền và làn da trắng, phù hợp với thị hiếu của đông đảo người Việt Nam. Chính vì vậy, sau khi đăng quang, dù vướng vào nhiều scandal, người đẹp Bạc Liêu vẫn nhận được nhiều ưu ái và đồng cảm.

{keywords}
Nắm bắt được lợi thế về ngoại hình, Đặng Thu Thảo luôn trung thành với phong cách ăn mặc giản dị, nữ tính và lối trang điểm nhẹ nhàng. So với những ngày đầu khi mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2012 thật sự đã rạng rỡ hơn rất nhiều.

{keywords}
Các nét trên gương mặt tuy không có nhiều thay đổi nhưng kiểu tóc và cách trang điểm khiến Thu Thảo dường như ngày càng trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Nếu như những ngày đầu đăng quang, Á hậu Dương Trương Thiên Lý thường xuất hiện với gương mặt mộc mạc, thuần Việt và gu thời trang nữ tính, dịu dàng thì nay sau nhiều năm lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô tái xuất với sắc vóc mặn mà, đằm thắm.

{keywords}
Vẫn là vẻ đẹp nữ tính đậm chất Á Đông nhưng sau 8 năm với nhiều biến cố cuộc đời, Dương Trương Thiên Lý nay đã trở nên đằm thắm và tinh tế hơn.

{keywords}
Với phong cách nền nã, sang trọng, lối cư xử lịch thiệp, khéo léo, Á hậu Dương Trương Thiên Lý vẫn là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm dù cô đã không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz. 

Linh Đan