Chiều 26/10, Quách Ngọc Ngoan và người yêu tin đồn cùng nhau xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nam diễn viên không ngần ngại thể hiện tình cảm cho Phượng Chanel giữa đám đông.

Từ khi Quách Ngọc Ngoan ly hôn và dính tin đồn “cặp” với Phượng Chanel thì cả hai xuất hiện cùng nhau khá tại các sự kiện. Tuy nhiên, cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa một lần công khai việc yêu nhau với giới truyền thông.

{keywords}

Xuất hiện tại sân bay, Quách Ngọc Ngoan diện áo thun trắng, quần jeans lửng đơn giản. Anh đi trước kéo đồ giúp cho Phượng Chanel.

{keywords}

Phượng Chanel đi ngay sau, cô mặc áo hở lưng sexy.

{keywords}

 

Cả hai vừa cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng. Để tránh sự chú ý của nhiều người nên cả hai di chuyển rất nhanh ra ngoài bắt taxi.

{keywords}

 

Phượng Chanel khá bận rộn với chiếc điện thoại.

{keywords}

Lúc đầu cả hai còn giữ khoảng cách, tránh đi sát nhau để tránh sự chú ý. Tuy nhiên, khi xếp đồ lên taxi, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ vòng tay qua ôm eo Phượng Chanel đầy tình cảm.

{keywords}

Sau khi lộ ảnh thân mật tại tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, tin đồn về mối quan hệ của hai người dường như càng có thêm cơ sở.  Cả hai lên taxi và ra về cùng nhau.

Theo Một thế giới