- Tối 18/7, Quang Đăng, Lan Ngọc, Diễm My 9X cùng tham gia đêm nhạc nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Mùa Hè Xanh do trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

{keywords}

Quang Đăng là một trong những vũ công trẻ đang lên tại TP Hồ Chí Minh. Thành công từ Thử thách cùng bước nhảy đã tạo điều kiện cho chàng trai trẻ 26 tuổi tham gia khá nhiều hoạt động showbiz, cộng đồng và xã hội.

 

{keywords}

Phong cách trẻ trung, giản dị kết hợp với gương mặt điển trai giúp Quang Đăng trông như một chàng thư sinh trong vai trò đại sứ chiến dịch "Mùa hè xanh".

 

{keywords}

Diễm My 9x cũng đồng hành với Quang Đăng trong vai trò đại sứ của chiến dịch.

 

{keywords}

Cả hai đều bày tỏ sự vinh dự và hạnh phúc khi được sát cánh cùng các chiến sĩ tình nguyện giàu nhiệt huyết của Đại học Ngoại thương TP HCM.

 

{keywords}

Diễn viên Lan Ngọc, quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cũng tới tham gia và ủng hộ chương trình.

{keywords}

Bạn nhảy Daniel của Lan Ngọc cũng tới tham dự chương trình cùng với Quang Đăng. Anh ăn mặc khá thoải mái, bụi bặm với quần short và áo thun trẻ trung.

{keywords}

Quang Đăng nhận hoa từ các bạn trẻ.

 

{keywords}

Diễm My 9X và Quang Đăng trò chuyện với các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương. Cả 2 quyết định kết hợp các nghệ sĩ như Lan Ngọc, Daniel... mua ủng hộ một bức tranh thuỷ mạc với giá 15 triệu đồng để ủng hộ quỹ của chương trình.

{keywords}

Quán quân Vietnam Idol 2007 - Phương Vy cũng tham gia thể hiện các bài hát khuấy động chương trình.

 

{keywords}

Top 4 Vietnam Idol 2015 - Hà Nhi, cũng là sinh viên của trường Ngoại thương trẻ trung trong hát ủng hộ chiến dịch.

Hoàng Dũng

(Ảnh: Tuấn Vũ)