Giọng ca hải ngoại thích thú chia sẻ bức ảnh so sánh anh với "cậu bé mắt hí" Mai Chí Công trên trang cá nhân.

{keywords}

Mai Chí Công, 12 tuổi, là thí sinh thuộc đội The Voice Kids của huấn luyện viên Cẩm Ly. Cậu bé đến từ Lai Châu được khán giả ưu ái gọi với cái tên "hot boy mắt hí". Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, hiện Mai Chí Công là một trong 2 thí sinh còn trụ lại của đội Cẩm Ly.

"Hot boy mắt hí" Mai Chí Công của đội Cẩm Ly. Ngay từ lần đầu tiên khi cậu bé này bước lên sân khấu Giọng hát Việt nhí đã có một số khán giả nhận xét, gương mặt Chí Công có nhiều nét giống ca sĩ Quang Lê. Mới đây, chính giọng ca Đôi mắt người xưa cũng phải thừa nhận điều này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật không thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau. Các bạn thấy như thế nào? Hay đó chỉ là nhận xét của Lê mà thôi".

{keywords} 

Dòng chia sẻ của Quang Lê ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt nhấn "like" cũng như khá nhiều bình luận của người hâm mộ. Phần đông ý kiến đều cho rằng Mai Chí Công chính là bản sao của Quang Lê: "Nhận con nuôi đi anh Lê ơi, giống nhau quá", "Giồng như hai cha con", "Mấy lần xem bé Công hát thấy giống anh Lê thế, nhất là đôi mắt... Như 2 giọt nước". Một số bạn còn chia sẻ, mới nhìn qua thì tưởng lầm Mai Chí Công là ảnh thuở nhỏ của Quang Lê.

Theo Zing