- Vắng mặt Bài hát yêu thích tháng 10 vì lý do cá nhân, ca sĩ Quang Lê vừa tái xuất ở liveshow tháng 11 tối 20/11 tại Hà Nội và để lại những ấn tượng trong lòng khán giả với ca khúc hít "Về đâu mái tóc người thương".

Một năm trở lại đây, Quang Lê bị vướng phải nhiều scandal liên quan đến các học trò. Anh cũng không có sô diễn riêng nào tại Hà Nội, vì thế sự thiếu vắng khiến các khán giả thủ đô chờ đợi. Và sự xuất hiện Bài hát yêu thích (BHYT) lần này Quang Lê vẫn để lại những tình cảm tốt bởi giọng hát ngọt ngào.

"Mùa lạ rụng" là một ca khúc rất hay và sâu sắc của nhạc sĩ Trọng Đài từng được vợ ông - ca sĩ Mai Hoa thể hiện thành công. Trong BHYT tháng 11, ca khúc nổi tiếng này được ca sĩ Hiền Anh - giải nhì Sao Mai thổi làn gió mới với phong cách thính phòng phối chillout. 

{keywords}
Ca sĩ Quang Lê.

 
Tiên Tiên là một trong những ca sĩ trẻ tuổi có khả năng sáng tác những ca khúc gây sốt trên mạng và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong thời gian qua. Ca khúc "Vì tôi còn sống" với hình ảnh quen thuộc vừa chơi đàn vừa hát, Tiên Tiên vẫn cho thấy một phong cách tưng tửng đáng yêu.

Ca khúc "Điều không thể mất" của nhạc sĩ Ngọc Châu từng được ca sĩ Khánh Linh, Tân Nhàn thể hiện khá thành công trước đó. Sự kết hợp của 3 giọng ca nổi lên từ cuộc thi Sao Mai 2015 Hồng Ngọc, Hồng Duyên và Bích Ngọc cũng rất khác lạ, chắp cánh thêm cho bài hát đến gần hơn với khán giả.

{keywords}
Tam ca: Hồng Ngọc, Hồng Duyên, Bích Ngọc.

Trái tim không ngủ yên là một sáng tác đã đón nhận tình yêu của rất nhiều thế hệ nghe nhạc nhẹ Việt Nam. Ca khúc từng được rất nhiều cặp song ca trình diễn thành công như Bằng Kiều - Mỹ Linh, Lam Trường - Thu Phương, Tuấn Hưng - Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm.

Trên sân khấu BHYT tháng 11 lần này, cặp song ca Tạ Quang Thắng và Thuỳ Chi gây ấn tượng mạnh với khán giả qua sự mộc mạc, nam tính của Tạ Quang Thắng "phiêu" cùng giọng ca trong trẻo, tinh khiết của Thuỳ Chi. Ca khúc liên tục nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

{keywords}
Thùy Chi và Tạ Quang Thắng với "Trái tim không ngủ yên".
 
Đức Tuấn vốn được xem là một ca sĩ định hướng dòng nhạc bán cổ điển và dường như anh khá thành công với lựa chọn của mình. Trong liveshow BHYT tháng 11, Đức Tuấn thể hiện xuất sắc hai nhạc phẩm "Tình hờ" và "Tình ca" của nhạc sĩ Phạm Duy. 

Giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất tháng 11/2015 đã thuộc về ca khúc "Có khi" do ca sĩ Hoài Lâm sáng tác và thể hiện. Tuy nhiên vì Hoài Lâm đang có việc ở Mỹ nên không thể về Việt Nam nhận giải thưởng.

{keywords}
Hiền Anh phiêu với "Mùa lá rụng".
{keywords}
Dương Hoàng Yến.
{keywords}
Tiến Hưng.
{keywords}
Minh Quân idol.
{keywords}
Tiên Tiên.
{keywords}
Ái Phương.
{keywords}
{keywords}
Đức Tuấn - ca sĩ của tháng xuất hiện trong BHYT tháng 11.

Anh Phương
Ảnh: HBN