- Nhà quay phim cho chương trình Cuộc đua kì thú - Quốc Hương vừa qua đời ở tuổi 44 vì tai nạn rơi máy bay tại Úc.

Theo trang báo Heraldsun của Úc đưa tin chiều ngày 13/03 có một vụ tai nạn máy bay tại bang Victoria khiến hai người thiệt mạng. Một trong hai nạn nhân được xác định đó là nhà quay phim Quốc Hương.

{keywords}
Chân dung nhà quay phim Quốc Hương

Thông tin càng được củng cố khi trên trang cá nhân của đạo diễn Tuấn Chelsea - một đạo diễn quen thuộc với nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ tin người đồng nghiệp Quốc Hương qua đời vì tai nạn rơi máy bay ở Úc.

{keywords}
Đạo diễn Tuấn Chelsea chia sẻ thông tin về người đồng nghiệp sấu xố.

Đạo diễn Tuấn Chelsea cho biết, người đồng nghiệp tài hoa nhưng xấu số của mình gặp tai nạn khi đang thực hiện quay phim cho chương trình Cuộc đua kỳ thú tại Úc.

Trước thông tin bất ngờ này, nhiều bạn bè đồng nghiệp của nhà quay phim Quốc Hương tỏ ra vô cùng bàng hoàng và không thể tin đó là sự thật.

{keywords}
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân của nhà quay phim Quốc Hương

Đạo diễn Quốc Thuận viết trên trang cá nhân của Quốc Hương: "Có đó không? Vô tin nhắn trả lời tui biết chừng nào về Việt Nam? Về làm tiếp Gương mặt thân quen nè, Quốc Hương...".

Mới đây, BHD - đơn vị sản xuất chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 đã lên tiếng xác nhận thông tin quay phim Quốc Hương đã qua đời sau tai nạn máy bay.

BHD cho biết, vào khoảng 3:30 chiều chủ nhật, ngày 13/3/2016, tại Yarrawonga ở vùng giáp ranh của Victoria và New South Wales đã có tai nạn xảy ra với một chiếc máy bay hạng siêu nhẹ Arrow. Một phát ngôn viên của sân bay tin rằng chiếc Arrow đã bị cuốn vào một cơn lốc bụi và đây có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn. Ngay sau đó, đoàn quay phim, cảnh sát, xe cứu thương và các tình nguyện viên của CFA đã có mặt có mặt tại hiện trường nhưng đã không thể cứu được phi công và hành khách. Được biết, người điều khiển chiếc máy bay hạng siêu nhẹ này là một phi công thường xuyên hoạt động tại khu vực sân bay này.

Quay phim Quốc Hương, một thành viên thuộc ekip quay tại Australia của chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2016. Anh đã lên máy bay hạng nhẹ này để luyện tập và thử máy quay khi tai nạn xảy ra.

Được biết nhà quay phim Quốc Hương sinh năm 1972, quê Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng cộng tác với nhiều công ty truyền thông ở Việt Nam, quay các chương trình như Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen...

Bảo Bảo