Quế Vân bức xúc với cách hành xử thiếu văn minh và bênh vực thần tượng mù quáng của fan Trường Giang nên vừa tung clip dài 17 phút cuộc trò chuyện của cô với Trường Giang.

Sau vụ ầm ĩ tố Trường Giang bắt cá 2 tay, Quế Vân trở thành đối tượng ném đá không thương tiếc của những người ủng hộ Nhã Phương. Gần đây, một số fan hâm mộ quá khích đã vào tận trang cá nhân của Quế Vân để buông lời chỉ trích, xúc phạm cô.

Không giấu nổi sự tức giận, Quế Vân lên án hành vi chửi bởi, lăng mạ người khác của một số bạn trẻ được coi là fan của nghệ sĩ Hài Trường Giang. Cô viết: “Chào các em fan của anh ấy. Nếu muốn bảo về thần tượng của mình hãy chọn cách lịch sự văn minh. Đừng vào facebook chị và bạn chị chửi bới vô văn hoá.”, “ Các em nói ác mồm, ác miệng quá!”. Tuy nhiên, qua sự việc này, Quế Vân quyết định để chế độ public của facebook thay vì chỉ dành riêng cho bạn bè như trước đây: “Tính chị xưa nay không thích là không nghe và không nhìn nên chị khoá facebook chỉ bạn bè comment được nhưng nay chị sẽ mở public ra để xem các em chửi chị đến đâu nữa.”.

Ngay tại status này, Quế Vân thẳng thắn chia sẻ về việc Trường Giang không dám đối diện với scandal và gần như lẩn tránh dư luận. Cô khẳng định những điều mình nói là sự thật và hoàn toàn không có ý “mượn” danh Trường Giang để nổi tiếng.

{keywords}
Status dài đầy phẫn nộ của Quế Vân.

{keywords}
Hình ảnh chụp tin nhắn giữa Trường Giang và người tình tin đồn.

Sau đó ít phút, Quế Vân đã thực hiện “lời hứa” của mình khi tung lên mạng đoạn clip dài 17 phút ghi lại cuộc nói chuyện với những lời “mật ngọt” dành cho cô từ người được cho là Trường Giang theo cách cô viết trên trang cá nhân. Đoạn ghi âm này thực chất là những trao đổi riêng giữa hai người trước khi Quế Vân công khai những bức xúc của mình làm nổ ra scandal ầm ĩ trên mặt báo đúng dịp Valentine giữa tháng 2 vừa qua. Đoạn ghi âm không phải là một cuộc gọi, mà ghép nối nhiều cuộc điện thoại lại với nhau nên có những đoạn nói chuyện bị cắt cụt bất ngờ.

Theo đó, trong đoạn ghi âm, người được nghi là Trường Giang liên tục dỗ dành Quế Vân rằng anh đã sai khi khá vô tâm với cô trong cuộc sống tình cảm. Anh thừa nhận mình đang có những ngày bế tắc, chắn nản vì phải sống một cuộc sống không như mình mong muốn. Dù không trực tiếp nhắc đến tên ai, nhưng người được nghi vấn là Trường Giang xin lỗi Quế Vân vì công chúng, vì công việc nên anh được sống đúng là bản thân và thể hiện tình cảm thật của mình. Người này khẳng định rất nhớ Quế Vân và mong cô tha thứ.

Quế Vân bày tỏ, cô là người làm kinh doanh nên điện thoại luôn có chế độ ghi âm. Cô lưu giữ lại mọi cuộc gọi của Trường Giang vì “lỡ yêu” nên để nghe cho đỡ nhớ. Nhưng khi bị người hâm mộ cho rằng cô đang tạo và đu bám scandal để nổi tiếng và liên tục bị xúc phạm trên trang cá nhân, cô quyết định đưa đoạn ghi âm với Trường Giang để làm bằng chứng minh oan.

Cuối cùng, Quế Vân nhắn nhủ fan Trường Giang nên biết đánh giá sự việc đúng sai trước khi lên tiếng bảo vệ, bênh vực.

Hiện tại, khi liên hệ để tìm hiểu sự việc, điện thoại của danh hài Trường Giang đã khóa máy. Trong một lần chia sẻ với báo chí về scandal của mình,, danh hài từng phát biểu: "Tôi nói thật lòng, ông Trời cho tôi được nổi tiếng, thì đau khổ cách mấy cũng cố gắng chịu đựng. Vì có nghề mới có thể lo được cho gia đình, bây giờ chuyện gì tôi cũng chấp nhận đánh đổi hết".

Hồng Nhung