- Người mẫu Quỳnh Thư đã được một lần làm người hiền lành sau sáu lần phải làm kẻ ác đến ghê gớm...

Sau khi đạt "kỷ lục" hễ tham gia phim nào là vào vai phản diện trong phim đó, người mẫu Quỳnh Thư lần đầu tiên được đóng vai hiền.

Quỳnh Thư vừa hoàn thành vai Ngọc Diệp, một cô gái mồ côi cha, anh trai thất lạc, sống cùng mẹ bị bệnh tật với gia cảnh khốn khó, trong bộ phim "Vũ khí sắc đẹp" (ĐD Lý Khắc Linh). Quỳnh Thư đã thể hiện khá tốt vai diễn một cô gái trẻ mới vào đời, tính cách ngay thẳng, luôn bị đối thủ trong công ty đố kỵ, chèn ép, tìm cách hãm hại...

Để hóa thân thành một nữ sinh viên nghèo mới ra trường, cô người mẫu có thân hình khá bốc lửa Quỳnh Thư đã phải hóa trang xấu đi. Không chỉ hóa trang thành quê mùa, đạo diễn Lý Khắc Linh còn yêu cầu Quỳnh Thư phải ăn uống nhiều để tăng thêm 5 kg cho đúng với tạo hình nhân vật.

"Đối với một người mẫu, tăng cân đến 5 kg không phải là chuyện bình thường, nhưng đó là nghề nghiệp, tôi chấp nhận để vai diễn của mình hoàn chỉnh hơn", Quỳnh Thư chia sẻ.

Bù lại, đây là lần đầu tiên Quỳnh Thư được đạo diễn chọn đóng vai chính diện, hiền lành, sau 6 bộ phim ("Sắc đẹp và danh vọng", "Cô nàng bất đắc dĩ", "Cá rô, anh yêu em"...) với 6 vai diễn lớn nhỏ đều là vai phản diện, thậm chí ác ghê gớm.

Người đẹp sinh năm 1989 tâm sự: "Được thể hiện một nhân vật chính diện là mơ ước lâu nay của tôi sau một thời gian dài chỉ được các nhà làm phim mời vào vai phản diện. Hy vọng vai Ngọc Diệp sẽ tạo một bước đột phá về diễn xuất trên con đường nghề nghiệp của mình".

Quỳnh Thư trong một cảnh phim "Vũ khí sắc đẹp"

Tạo hình xấu và quê mùa của Quỳnh Thư (giữa) trong phim









  • Long Hà