Đạo diễn Zack Snyder tha thiết đề nghị truyền thông và những khán giả đầu tiên xem bộ phim này không tiết lộ nội dung 'Batman đại chiến Superman'.

{keywords}
Cuộc đối đầu kịch tính giữa Người dơi và Siên nhân.

Trước buổi ra mắt 'Batman V Superman: Dawn Of Justice' (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) tối 24/3 tại Hà Nội, một đoạn clip ngắn ghi lại lời nhắn của đạo diễn Zack Snyder được phát đi. Ông tha thiết đề nghị những khán giả đầu tiên của Batman đại chiến Superman tại Việt Nam không tiết lộ nội dung cũng như những nút thắt quan trọng của bom tấn này ra ngoài. Lý do là để đảm bảo tính hấp dẫn của phim đối với những khán giả đến rạp khi phim chính thức công chiếu ngày hôm nay, 25/3.

{keywords}
Lần đầu tiên Wonder Woman xuất hiện trên màn ảnh.

Batman đại chiến Superman được coi là phim mở màn sớm cho mùa bom tấn Hè 2016. Phim được Warner Bros đầu tư tới 250 triệu USD. Đây cũng là bộ phim đầu tiên có sự xuất hiện của cả Người dơi và Siêu nhân. Batman đại chiến Superman xoay quanh cuộc đối đầu có 1-0-2 của vị hiệp sĩ mạnh mẽ, đáng gờm nhất của thành phố Gotham với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Nguyên nhân của cuộc chiến này bắt nguồn từ những hiểu nhầm và hiềm khích bấy lâu giữa ba nhân vật Lex Luthor, Batman và Superman. Tuy nhiên, trong lúc họ mải miết chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

{keywords}
Ben Affleck và Gal Gadot trong một cảnh quay.

Batman đại chiến Superman dưới bàn tay của Đạo diễn Zack Snyder khiến các fan mãn nhãn với những màn kỹ xảo cũng như pha chiến đấu hoành tráng. Phim thu hút dàn diễn viên đình đám như: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Diane Lane, Gal Gadot... Đặc biệt, Christopher Nolan - đạo diễn của loạt 3 phim Kỵ sĩ bóng đêm là một trong những nhà sản xuất của Batman đại chiến Superman. Mặc dù nhận được ý kiến trái chiều từ giới phê bình nhưng Batman đại chiến Superman được chấm 7,8/10 trên IMDB và được các fan truyện tranh DC vô cùng chờ đợi.


Batman đại chiến Superman được dự báo sẽ gây bão rạp chiếu cuối tuần này và hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn đáng xem nhất trong năm nay.

An An