-Ricky Gervais, chủ xị của lễ trao giải Quả cầu vàng hôm đầu tuần bị chỉ trích nặng nề vì đã chế nhạo các ngôi sao Angelina Jolie, Johnny Depp, Charlie Sheen and Robert Downey Jr.

Mạng Facebook thống trị Quả cầu vàng 2011
Cặp sao đẹp nhất trên thảm đỏ Quả cầu vàng
Dàn siêu sao khoe sắc ở Quả cầu vàng

Philip Berk, Chủ tịch của Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood, đơn vị tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng cho rằng những màn chọc cười không phải lối của ngôi sao 50 tuổi này thật "không thể chấp nhận được". Rất nhiều người cũng lên tiếng phản đối trò đùa đi quá giới hạn của Ricky Gervais tại một sự kiện điện ảnh lớn của Mỹ được tường thuật trực tiếp đến hàng triệu khán giả trên toàn cầu.


Ricky Gervais đã làm cho ngôi sao "Người Sắt" tím mặt với câu đùa rằng: "Nhiều người trong phòng này có lẽ đã biết anh ta đã dành phần lớn cuộc đời ở trong trung tâm cai nghiện Betty Ford và nhà tù Los Angeles" để ám chỉ quá khứ không mấy đẹp đẽ của Downey. Ricky Gervais cũng không quên diễu nhại chuyện ông chủ 84 tuổi của tạp chí Playboy Hugh Hefner vừa đính hôn với cô nàng Crystal Harris 24 tuổi...

Tuy nhiên Ricky Gervais lại tỏ ra khá bình tĩnh trước những lời chỉ trích nặng nề chĩa vào phía mình với lý do sau 2 lần dẫn (2010 và 2011), anh không có ý định nhận dẫn lễ trao giải Quả cầu vàng lần nữa. "Tôi nghĩ 2 lần là quá đủ", Ricky Gervais trả lời trang TMZ. Và bất chấp sự phản đối mạnh mẽ của dư luận, ngôi sao của "The Office" vẫn khăng khăng nói rằng anh chẳng làm gì sai khi trả lời phỏng vấn Piers Morgan trong show truyền hình "Piers Morgan Tonight" trên kênh CNN vào ngày 20/1.

Hoàng Vy - (Theo Reuters, Zimbio, TMZ)