Dàn Hoa hậu, Á hậu sẽ đi 14 chiếc siêu xe để tặng sách trong chương trình “Tự hào đồng hành cùng Hành trình trái tim Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Ngày 25/6 tại TPHCM và Hà Nội đã diễn ra sự kiện trong chuỗi chương trình "Tự hào đồng hành cùng Hành Trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý là dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp, rạng rỡ đồng hành cùng chương trình như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy...

{keywords}
14 siêu xe sẽ cùng đồng hành trong một tháng cùng các người đẹp mang tặng những cuốn sách hay tới thanh niên Việt trong cả nước

 

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Hân yêu thích những cuốn sách từ khi nhỏ và nhận thấy lợi ích sách mang đến nhiều không kém ngồi trên ghế nhà trường, học từ thầy thừ cô. Đây chính là lý do Hân ở đây để đồng hành cùng chương trình. Hy vọng Hân cùng các người anh chị em sẽ mang đến những cuốn sách đổi đời cho thanh niên Việt, đánh đánh thức được niềm đam mê đọc sách của người Việt Nam, nhất là thanh niên, những người thay đổi tương lai của đất nước. Mọi người cũng có thể đồng hành bằng cách viết review sách đăng trên các trang cá nhân để các bậc phụ huynh lưu tâm và định hướng đọc sách cho con em mình từ khi còn nhỏ”. 

{keywords}

{keywords}

Các người đẹp ở 2 miền Nam - Bắc khởi động chương trình tặng sách cho thanh niên Việt


Đặc biệt, những người có mặt còn bị ấn tượng bởi 14 chiếc siêu xe xếp hàng dài trên đường và diễu hành qua nhiều địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Công viên Gia Định, hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ và Thảo Cầm Viên... Theo đó, những chiếc siêu xe này sẽ diễu hành xuyên Việt trong vòng một tháng bắt đầu từ 25/6. Các người đẹp là hoa hậu, á hậu ở hai miền sẽ đồng hành cùng chương trình. Các cô gái xinh đẹp này sẽ cùng đoàn siêu xe chở sách trực tiếp ký và trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, tổ chức, cộng đồng trên toàn quốc.

Đơn vị tổ chức chia sẻ, họ không dùng siêu xe để phô trương mà thể hiện sự trân trọng đối với những cuốn sách mà họ mang tới cho thanh niên Việt. 

“Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho Thanh niên Việt” được khởi xướng từ năm 2012 nhằm chung tay cùng với xã hội giúp cho hơn 30 triệu thanh niên Việt Nam có Khát vọng mạnh mẽ với tâm thế Lập Chí - Sáng Tạo - Khởi Nghiệp - Kiến Quốc. Gửi gắm vào Hành trình là từng cuốn sách quý, chứa đựng bí quyết thành công, lan tỏa tinh thần khát vọng lớn cho mỗi cá nhân nhằm đưa nước Việt trở nên vĩ đại, ảnh hưởng.

 Tình Lê

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung chia sẻ bí quyết thành công

Á hậu Lệ Hằng – Thùy Dung chia sẻ bí quyết thành công

Để có được thành công như hiện tại, Á hậu Thuỳ Dung, Lệ Hằng đã phải nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, trông gai trong quá khứ.

Câu nói khiến Lan Khuê quyết tâm phải nổi tiếng

Câu nói khiến Lan Khuê quyết tâm phải nổi tiếng

Bị chê mình không phù hợp để làm người mẫu, không có tố chất để trở thành ngôi sao, càng không có gương mặt để làm hoa hậu, Lan Khuê đã quyết tâm đáp trả bằng hành động.

Công Vinh: Có những thứ còn kinh khủng hơn mà tôi không nói

Công Vinh: Có những thứ còn kinh khủng hơn mà tôi không nói

"Có những thứ còn kinh khủng hơn mà tôi không nói. Có những thứ bóng đá còn kinh khủng hơn nhiều người biết mà chúng ta không nói”,Công Vinh chia sẻ trong buổi ra mắt "Phút 89" tại Hà Nội.

Ra mắt cuốn sách đặc biệt của TS Lê Thẩm Dương

Ra mắt cuốn sách đặc biệt của TS Lê Thẩm Dương

Sau thành công của cuốn sách "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công", cuốn sách mới "Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng" vừa được phát hành đúng ngày sinh nhật của TS Lê Thẩm Dương.