Một cuốn sách hay không chỉ ở nội dung sâu sắc, hình thức phong phú mà điều quan trọng hơn cả đó là bạn đã học được gì từ cuốn sách đó hay không.

Tuổi trẻ, khát vọng và nỗi đau

{keywords}
Bìa cuốn sách Tuổi trẻ - khát vọng và nỗi đau

Tuổi trẻ, khi ấy con người ta có thật nhiều khát vọng, nhiều mơ ước nhưng đồng hành với nó là những thất vọng hoang mang, thậm chí lạc lối mỗi khi gặp khó khăn giữa đường. 

Cuốn sách cũng dành cho những ai đã qua tuổi đôi mươi nhưng thật sự muốn nhìn nhận rõ ràng về giá trị bản thân và biết quý trọng, tận dụng từng giây phút sống để cống hiến và tỏa sáng.

Tuổi trẻ - khát vọng và nỗi đau của Rando Kim là cuốn sách viết về  những trải nghiệm của chính bản thân tác giả trong thời gian khó khăn của cuộc đời. Bằng phong cách hết sức gần gũi và thân thiện, ông đã kể lại những bước đi trong cuộc sống của mình với tâm thế là một người từng đi qua tuổi trẻ khiến cho người đọc như thấy được sự đồng cảm trong mỗi trang sách.

Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu

{keywords}
Sách Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu

“Không chao đảo thì không phải là người lớn, phải  trải qua ngàn tranh đấu thì mới có thể trưởng thành. Có đau đớn mới là tuổi trẻ? Nếu vậy thì có chao đảo một chút cũng không sao, sự dao động của bạn và của tôi là hành trình hết sức tự nhiên mang tên trưởng thành”.

Cuốn sách này viết cho những ai đang chao đảo bên ngưỡng cửa trưởng thành. Không ai dạy chúng ta phải trưởng thành như thế nào cho đúng cả, vậy nên chúng ta luôn chao đảo vì những cơn gió mà cuộc đời mang lại. Trong cuốn sách, tác giả bàn đến nhiều vấn để mà bất kì người trưởng thành nào cũng phải trải qua: cuộc sống, công việc, hôn nhân, bạn bè, hiện tại, tương lai… bằng những câu chuyện nhẹ nhàng xảy ra hàng ngày trong cuộc sống, từ đó cho người đọc những kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình.

Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm là cuốn sách nổi tiếng nhất, có tầm ảnh hưởng nhất và liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất do thời báo New York bình chọn suốt 10 năm liền.

{keywords}
 Sách Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là một cuốn sách hay nên đọc để biết về nghệ thuật thu phục lòng người và khiến cho mọi người phải yêu mình. Với lối viết giản dị nhưng đầy nhân văn, cùng những bài học được minh họa sống động qua những câu chuyện có thật trong cuộc sống đã nêu bật được những nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế. Một cuốn sách hay không chỉ ở nội dung sâu sắc, hình thức phong phú mà điều quan trọng hơn cả đó là bạn đã học được gì từ cuốn sách đó.

An Nhiên