Với các nội dung về cơ thể người, động vật, khoa học, bộ 3 cuốn sách mới bách khoa thiếu nhi thực sự rất hữu ích cho các bạn nhỏ.  

Bộ sách "Bách khoa thiếu nhi – Tri thức trong lòng bàn tay" do NXB DK của Anh xuất bản vừa được nhà sách Minh Thắng mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam với bản in 4 màu.

Bộ sách gồm 3 cuốn: Bách khoa thiếu nhi cơ thể người, Bách khoa thiếu nhi động vật, Bách khoa thiếu nhi khoa học.

{keywords}
Bách khoa thiếu nhi về Động vật, cơ thể người và khoa học giúp các em tìm hiểu nhiều câu hỏi vì sao xung quanh mình.

Thông qua các chủ đề đa dạng, bộ sách cung cấp cho các bạn nhỏ nguồn thông tin kiến thức thú vị về khoa học tự nhiên, các loài động thực vật, cấu tạo cơ thể người, kiến thức khoa học quanh ta... Nó là món quà dành cho các em nhỏ thích khám phá từ động vật, khoa học cho đến các di tích cổ đại hay vũ trụ bao la. 

Thêm vào đó, bộ sách được trình bày dưới dạng "bỏ túi" dễ đọc, các hình ảnh minh hoạ nhiều màu sắc sẽ đưa các em trực tiếp đến với tri thức để gieo những hạt mầm trí tuệ ở khắp mọi nơi.

Tình Lê

'Đối thoại với Putin' - thông tin giờ mới kể

'Đối thoại với Putin' - thông tin giờ mới kể

"Đối thoại với Putin" là chuỗi các cuộc phỏng vấn Vladimir Putin do Oliver Stone thực hiện trong bốn chuyến đi khác nhau tới Nga từ năm 2015 tới 2017.

Viết chuẩn Tiếng Việt cùng GS.TS Nguyễn Văn Khang

Viết chuẩn Tiếng Việt cùng GS.TS Nguyễn Văn Khang

"Từ điển chính tả Tiếng Việt" của GS.TS Nguyễn Văn Khang sẽ hướng dẫn cách viết chính tả, chỉ ra các lỗi thường gặp do cách phát âm của tiếng địa phương,...

Tuổi thơ trong trẻo ùa về trong 'Ngày xưa của con'

Tuổi thơ trong trẻo ùa về trong 'Ngày xưa của con'

"Ngày xưa của con", cuốn sách mới của nhà báo Huỳnh Mai Liên là những bài thơ, đa phần như lời tỏ bày của một cô bé lên tám, tạo nên một cuộc chuyện trò ngây thơ, trong trẻo khi mà cuộc sống còn chưa vương chút bụi.

Hai sách hay về vận mệnh của nền kinh tế thế giới

Hai sách hay về vận mệnh của nền kinh tế thế giới

"Giấc mộng châu Á của Trung Quốc" và "Quốc gia thăng trầm" là hai tựa sách mới nhất lý giải về vận mệnh của các nền kinh tế dưới góc nhìn của nhà phân tích phương Tây.

Hạnh phúc không dành cho tình nhân

Hạnh phúc không dành cho tình nhân

Mang đến một cái nhìn cảm thông và thiện cảm hơn với mối quan hệ ngoài hôn nhân, cuốn sách "Hạnh phúc không dành cho tình nhân" của tác giả Mèo Xù sẽ chạm đến trái tim của những ai đã, đang trải qua một tình yêu "tội lỗi" .