Bộ sách luyện óc quan sát và khả năng tập trung cho trẻ từ 6 -10 tuổi “Hidden Pictures - Giải đố bức họa ẩn giấu” là món quà trí tuệ, vừa phát triển óc quan sát, khả năng tập trung, vừa giúp trẻ học tiếng Anh dành cho trẻ em.

“Hidden Pictures - Giải đố bức họa ẩn giấu” gồm có 4 cuốn, ở đó là các bức tranh với từng món đồ cụ thể mà các em sẽ đi tìm. Những câu đố mà Highlights đưa ra trong gần 70 năm qua vừa có tính giáo dục, vừa vô cùng vui nhộn. Các em sẽ phát triển được óc quan sát, kỹ năng tập trung, đồng thời củng cố vốn từ vựng tiếng Anh trong khi tham gia vào những chuyến phiêu lưu của các nhân vật trong chủ đề.  

{keywords}
 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, “Hidden Picture - Bức họa ẩn giấu” đã bán trên 10 triệu bản toàn cầu và nó trở thành một hiện tượng xuất bản ở bất kỳ quốc gia nào khi ra mắt. Hiện tại, sau 10 ngày xuất hiện trên thị trường Việt Nam, “Hidden Pictures - Bức họa ẩn giấu” đã bán được hơn 1 vạn bản, và được trẻ em cũng như các bậc phụ huynh yêu thích. Chính vì điểm đặc biệt là: mỗi trang sách của “Hidden Pictures - Bức họa ẩn giấu” đều như một bức tranh đen trắng riêng biệt, nên cha mẹ có thể tách rời từng trang ra để tránh trường hợp bé chơi cùng một lức sẽ nhanh chán. 

Tình Lê

Nhạc sĩ Quốc Bảo gây sốc khi khẳng định Sài Gòn không có ký ức

Nhạc sĩ Quốc Bảo gây sốc khi khẳng định Sài Gòn không có ký ức

Trong buổi ra mắt cuốn sách ảnh "Sài Gòn của tôi", nhạc sĩ Quốc Bảo khiến độc giả băn khoăn khi cho rằng Sài Gòn không có ký ức.

Đặng Hoàng Giang và cuốn sách dạy ta bình tĩnh đối diện với cái chết

Đặng Hoàng Giang và cuốn sách dạy ta bình tĩnh đối diện với cái chết

Từng được đón nhận rất nồng nhiệt khi xuất bản 2 cuốn sách: Bức xúc không làm ta vô can và Thiện, Ác và Smartphone lần này, tiến sĩ Đặng Hoàng Giang tiếp tục ra mắt cuốn 'Điểm đến cuộc đời' hứa hẹn cũng 'nóng' không kém.

Tiểu thuyết thú vị về cuộc sống ở phố cổ Hà Nội

Tiểu thuyết thú vị về cuộc sống ở phố cổ Hà Nội

Chín bỏ làm mười của tác giả Trần Chiến khiến cho bạn đọc nhận diện tất cả các vấn đề còn khuất lấp trong một khu phố cổ của Hà Nội ngày xưa.  

Người phụ nữ được Google kỷ niệm ngày sinh là ai?

Người phụ nữ được Google kỷ niệm ngày sinh là ai?

Maya Angelou là một nhà thơ, nhà văn, nhà báo, ca sĩ, diễn viên và cũng là tác giả của những cuốn hồi ký trứ danh nổi tiếng khắp thế giới.