Giọng ca "Anh cứ đi đi" đã bật khóc khi đọc thư của ông xã gửi tới trong buổi ký tặng cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc".

Chiều 29/10, Hari Won tổ chức buổi ra mắt tự truyện Cỏ hạnh phúc tại TP.HCM. Đến tham dự có gần 500 fan ruột của nữ ca sĩ. Số lượng fan đến đông ngoài dự kiến nên nhiều người phải đứng suốt sự kiện.

Đặc biệt mẹ Trấn Thành xuất hiện mang hoa tặng con dâu. Bà chia sẻ tự hào về con dâu. Bà mong cả hai sẽ sống tốt và hạnh phúc. Vì bận rộn với lịch quay chương trình dày đặc, nam danh hài không thể góp mặt trong ngày vui của vợ nhưng đã gửi hoa và một tấm thiệp cho cô.

{keywords}
Mẹ Trấn Thành đến chúc mừng con dâu. Ảnh: Minh Kiệt.

Ngay trong sự kiện, Hari đã đọc vài dòng trong tấm thiệp ông xã gửi với những lời ngọt ngào: "Chồng yêu em, chỉ muốn mang hạnh phúc cho em thôi. Hãy thật hạnh phúc em nhé". Khi đọc những dòng thư của Trấn Thành gửi, Hari Won bật khóc vì câu chữ quá xúc động và sến.

Thời gian qua, vợ chồng Hari Won phải đối diện với sóng gió "từ trên trời rơi xuống" khi đồng nghiệp của Trấn Thành liên tục chia sẻ về mối quan hệ với anh. Khi được hỏi phản hồi trước những chia sẻ ẩn ý của Đào Bá Lộc, Duy Khánh, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều từ chối bình luận.

Trong buổi ra mắt tự truyện đầu tay, Hari Won chia sẻ cùng fan câu chuyện đầy sóng gió của mình. Mọi người nhìn bên ngoài tưởng rằng cô là người may mắn, thành công đến dễ dàng nhưng ít ai biết nữ ca sĩ đã phải trải qua tuổi thơ đầy nước mắt, khó khăn.

{keywords}
Hari xúc động khi đọc thư của chồng. Ảnh: Minh Kiệt.

Không chỉ bị coi khinh, kỳ thị, bình phẩm vì mang thân phận con lai, mà gia cảnh khó khăn, Hari phải đi phát tờ rơi, bán bánh mì, chuyển trường và nhà hơn 30 lần.

Khi 27 tuổi, cuộc đời Hari tưởng như phủ màu đen tối lúc bác sĩ báo tin cô mắc bệnh ung thư. Lo lắng, sợ hãi phải đối diện với căn bệnh quái ác nhưng chính sự lạc quan và niềm tin đã giúp cô vượt qua hai cuộc phẫu thuật.

"Qua cuốn tự truyện, tôi muốn gửi gắm thông điệp đến các fan và những ai đọc được rằng cuộc sống này công bằng lắm. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vấn đề khó khăn thì cứ yêu đời và sống hết mình, sẽ được đền đáp xứng đáp, bởi hạnh phúc hay không là do mình tạo ra", Hari nói.

{keywords}
Gần 500 fan đến dự buổi ký tặng sách của Hari Won. Ảnh: Minh Kiệt.

Hari cho biết thêm cô viết cuốn tự truyện một mình mà không có sự tham gia, giúp đỡ của Trấn Thành. Không những thế chuyện tình cảm ồn ào của cả hai cũng không được đề cập nhiều vì theo nữ ca sĩ đây chỉ là thời gian ngắn trong cuộc đời cô. Bao năm qua, cuộc đời cô còn nhiều điều chia sẻ hơn.

Giọng ca Anh cứ đi đi cũng lý giải về cách tại sao đặt tên cuốn sách đầu tay là Cỏ hạnh phúc. Theo Hari bản thân cô cũng đơn giản, bình thường như loài cỏ dại. Đã là cỏ dại thì không bao giờ chết dù bị giẫm đạp như thế nào.

Theo Zing