Cùng một lúc ra mắt 3 tác phẩm: “Bí mật những giấc mơ”, “Người Việt giàu” và “Nhật ký những bà mẹ đơn thân”, tác giả Hoàng Thư đã gây bất ngờ bởi sức viết của mình.

Bước vào làng văn như một cơn gió lạ, Hoàng Thư – cái tên đang được nhiều độc giả nhắc tới và quan tâm đã kịp để lại dấu ấn của mình với hàng chục bản thảo và 3 cuốn sách vừa xuất bản: “Bí mật những giấc mơ”, “Người Việt giàu” và “Nhật ký những bà mẹ đơn thân”. 

{keywords}
Hoàng Thư - bà mẹ đơn thân viết sách đầy cảm xúc

Bí mật những giấc mơ - cuốn sách thu hút độc giả ngay từ những ấn tượng đầu tiên. Cuốn sách chạm đến cảm xúc của tất cả chúng ta bởi ai trong đời cũng ít nhất một lần mơ ước, cũng đã ít nhất một lần mải mê theo những hành trình tìm chân lý cuộc đời. Song có mấy ai đủ tinh tế để nhận ra rằng thứ chúng ta đang tìm kiếm lại ở ngay bên cạnh mình và rằng nơi bắt đầu cũng chính là nơi chúng ta ta muốn quay về. Không tuyên ngôn hay giáo huấn, "Bí mật những giấc mơ" lặng lẽ trao cho chúng ta thông điệp giản dị nhưng chứa đựng cả một triết lý sâu xa về cuộc đời như vậy.

Người Việt giàu là cuốn sách gần gũi với độc giả trẻ. Qua hành trình của chàng trai Hoàng Biên – nhân vật được tác giả Hoàng Thư lấy từ nguyên mẫu người em trai đã mất – cô muốn chia sẻ những khó khăn, cay đắng song không thiếu niềm tự hào của mình trên con đường lập nghiệp. Một cuốn sách đầy ý nghĩa cho tuổi thanh xuân.

Song có lẽ Nhật ký những bà mẹ đơn thân mới là cuốn sách gần nhất với cuộc đời thực của tác giả. Trải khắp những trang sách là nhiều mảnh đời khác nhau với biết bao trải nghiệm của người phụ nữ một mình phải gánh vác cả hai vai trò vừa làm cha, vừa làm mẹ. Nhưng hơn cả tình yêu, niềm tin vẫn sáng lên từ những câu chuyện, những số phận éo le, bất hạnh như Hoàng Thư và bao người mẹ đơn thân khác.

{keywords}

Tác giả chia sẻ cô khởi nghiệp và thành công từ kinh doanh ô tô, một lĩnh vực dường như chỉ dành cho phái mạnh nhưng tâm hồn cô lại đầy chất văn chương. "Không có gì hay hơn, không có gì quý hơn và chia sẻ cuộc đời, cuộc sống với những thăng trầm mình đã trải qua, cách mình vượt lên số phận và đúc kết được những bài học kinh nghiệm. Tôi may mắn là cũng biết cách viết để độc giả khi đọc, cũng tìm được chút gì cho mình trong đó từ cuộc đời của chính tôi", tác giả Hoàng Thư chia sẻ.

Tác giả chia sẻ sẽ tiếp tục cho ra mắt hai cuốn sách khác là “Giờ khắc sinh tử” và “Biên huyền thoại”.

T.Lê