Hai ca sĩ ra mắt tự truyện gần đây sẽ có mặt tại Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2018 để giao lưu với bạn đọc.

Nhân dịp Ngày sách Việt Nam 21/4, hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2018 là hoạt động văn hóa về sách được chú ý nhất của thành phố biển trong tháng 4 này. Ở lần thứ 3 tổ chức, sự kiện có sự tham dự của gần 100 gian hàng của các đơn vị xuất bản.

Bên cạnh các cây bút được giới trẻ yêu thích như Gào, Hamlet Trương, Phan Ý Yên... Hội sách Đà Nẵng năm nay còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như Mc Tùng Leo, Lân Nhã và đặc biệt là Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc. Hai ca sĩ này gây chú ý thời gian qua khi ra mắt tự truyện riêng với lượng bán ra ấn tượng.

{keywords}
Ca sĩ Đức Phúc với sự kiện giao lưu và ký tặng sách “I Believe I Can Fly” hay Hoàng Thùy Linh với sự kiện giao lưu sách mới “Vàng Anh Và Phượng Hoàng”.

Tại đây, độc giả cũng được tiếp cận với nhiều đầu sách ở nhiều thể loại như tiểu thuyết trinh thám từ Sherlock Homes đến những đầu sách mới ra mắt như Trước khi nhắm mắt, Ảo dạ... Nhiều cái tên trong số này đã là sách bán chạy của Hội sách tháng 3 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh.

Ở thể loại Tiểu thuyết văn học lãng mạn, cuốn “Hồ ly biết yêu” của Diệp Lạc Vô Tâm đã bán cả vạn bản trong tháng 3 và tiếp tục được tái bản cho kịp có mặt ở Hội sách Hải Châu. Các cuốn nổi tiếng gắn liền với những bộ phim cực hot như “Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta” và “Hậu duệ mặt trời”, “Hạ chí chưa tới”,... cũng là điểm thu hút bạn đọc trẻ.

Ngoài ra Hội sách còn giới thiệu các cuốn sách dành cho thiếu nhi rất đa dạng về thể loại như sách kể chuyện, sách kiến thức bách khoa, sách kĩ năng sống cho trẻ,... Đặc biệt, hội sách Hải Châu năm nay đánh dấu sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của dòng sách tương tác thông minh cho bạn đọc nhí. 

{keywords}
 

Tiêu biểu cho dòng sách này phải kể đến bộ sách Chuyển động thông minh đa ngữ Việt - Anh - Pháp đã được xuất bản ở hơn 22 quốc gia trên thế giới. Bộ sách mới lạ nhất khi thực sự có các trang sách biết chuyển động để tái hiện lại các chuyển động của các sự vật, hiện tượng trong cuộc sống.

Hội sách sẽ mở cửa đón bạn đọc bắt đầu từ 8h ngày 18/4 đến 22h ngày 22/4/2018.

Tú Văn

Thêm cuốn sách có sự góp mặt của Huyền Chíp ra mắt

Thêm cuốn sách có sự góp mặt của Huyền Chíp ra mắt

Những người trẻ đầy nhiệt huyết như Huyền Chip, Trần Hùng John,… đã cùng nhau chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê và chinh phục thử thách trong cuốn sách Hộ chiếu xanh - Hành trình ra biển lớn.

Dịch giả 'Nửa kia của Hitler' ra mắt cuốn sách thứ 4

Dịch giả 'Nửa kia của Hitler' ra mắt cuốn sách thứ 4

'Ông Ibrahim và Những đóa hoa Coran' là cuốn sách dịch thứ 4 của Th.S Nguyễn Đình Thành - người nổi tiếng với bản dịch của cuốn 'Nửa kia của Hitler'.

Bộ sách luyện óc quan sát và khả năng tập trung cho trẻ

Bộ sách luyện óc quan sát và khả năng tập trung cho trẻ

“Hidden Pictures - Giải đố bức họa ẩn giấu” là món quà trí tuệ, vừa phát triển óc quan sát, khả năng tập trung, vừa giúp trẻ học tiếng Anh dành cho trẻ em.

Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 diễn ra trong 5 ngày

Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 diễn ra trong 5 ngày

Ngày Sách Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18-22/5 tại Công viên Thống Nhất Hà Nội với nhiều chương trình hấp dẫn.

Sách về 'Trạng Quỳnh' của Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt độc giả Việt Nam

Sách về 'Trạng Quỳnh' của Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt độc giả Việt Nam

Lần đầu tiên, những mẩu chuyện về Nasreddin Hodja – người đặt nền móng cho chủ nghĩa hiện thực, chất trí tuệ trong ngôn ngữ hài hước và tư duy phê phán của người Thổ Nhĩ Kỳ chính thức được xuất bản tại Việt Nam.