{keywords}
Sự kiện “Sách sale cực hời - Thay lời yêu thương” trên Shopee

Khám phá một số đầu sách kỹ năng chuyên ngành và tản văn thú vị đang được ưu đãi hấp dẫn trên Shopee.

“Drama nuôi tôi lớn - Loài người dạy tôi khôn”

Là tác phẩm đầu tay của tác giả trẻ Pương Pương - một Tiktoker nổi tiếng thuộc thế hệ genZ, “Drama nuôi tôi lớn - Loài người dạy tôi khôn” mang đến những câu chuyện xã hội dưới góc nhìn hóm hỉnh và trẻ trung.

Từ những câu chuyện gia đình gần gũi đến chuyện “bóc phốt”, “đánh ghen” hay những “cú lừa” trên mạng xã hội đều sẽ hội tụ trong cuốn sách này, mang đến thông điệp “Đừng để xã hội đánh bại mà hãy biến nó thành bài học giúp chúng ta lớn khôn mỗi ngày”.

{keywords}
 “Drama nuôi tôi lớn - Loài người dạy tôi khôn” đang được ưu đãi 26% chỉ còn 73.000 đồng trên Shopee, giúp bạn lựa chọn góc nhìn nhẹ nhàng hơn cho mọi vấn đề trong cuộc sống

“Nóng giận là bản năng, Tĩnh lặng là bản lĩnh”

Mỗi chúng ta đều sẽ có những lúc nóng giận thiếu kiểm soát, nhưng việc kiểm soát cơn giận thế nào là do chính bản thân quyết định. Đến với “Nóng giận là bản năng, Tĩnh lặng là bản lĩnh”, bạn sẽ nhận được những bài học và lời tâm sự về nhân sinh của đại sư Hoằng Nhất để thức tỉnh hơn mỗi ngày, học cách để lòng rộng mở và khống chế những cảm xúc tiêu cực.

{keywords}
Những bài học nhân sinh sẽ được truyền tải ngắn gọn trong “Nóng giận là bản năng, Tĩnh lặng là bản lĩnh”, mua ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi 33% chỉ còn 60.000 đồng

“Người trong muôn nghề: Ngành Kinh tế có gì?”

“Người trong muôn nghề: Ngành Kinh tế có gì?” chứa đựng những chia sẻ “thật và chất” từ chính những người đang hoạt động đa dạng ở các vị trí liên quan đến khối ngành kinh tế. Họ bao gồm những người vào nghề vài năm cho tới các tiền bối 30 năm trong nghề, là những chuyên gia đầu ngành và những người “kiệt xuất” trong giới đầu tư, kinh doanh ở nước ngoài.

{keywords}
 Chỉ với 153.000 đồng để sở hữu cuốn sách “Người trong muôn nghề: Ngành Kinh tế có gì?”, giúp bạn hình dung một cách tổng quan và nhanh chóng nhất về bức tranh kinh tế thị trường

“Mê cung phát triển kỹ năng”

Ngoài các loại sách truyện giải trí, bố mẹ hãy tạo cơ hội cho trẻ nhỏ tiếp xúc với các loại sách rèn luyện kỹ năng để giúp bé phát triển tư duy cùng như kích thích não bộ hoạt động từ sớm.

Bộ 4 quyển “Mê cung phát triển kỹ năng” tập trung vào các giai đoạn: nhận biết, cảm xúc, tự lập và an toàn. Thú vị hơn, nội dung của sách được truyền tải dưới dạng trò chơi mê cung, ở đó trẻ phải tự động não, tự ra quyết định nên đi đường nào và phải tự suy đoán kết quả của mỗi nước đi.

{keywords}
 Bộ 4 quyển “Mê cung phát triển kỹ năng” với mức giá 102.000 đồng để bé tích cực rèn luyện tư duy ngay từ nhỏ

Đừng bỏ lỡ ngày hội “Sách sale cực hời - Thay lời yêu thương” với hàng loạt tựa sách nổi tiếng cùng những câu chuyện thú vị và ấm áp đang được giảm sâu trên Shopee.

Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn mua sắm các mặt hàng văn phòng phẩm giảm giá lên đến 50% tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-nha-sach-online#sachtheochude.

Bùi Huy