Ấn phẩm thứ ba của Tùng Leo mang tên 'Bên này thương bên kia' được yêu thích nhờ đánh trúng tâm lý giới trẻ. 

Ngoài là một MC nổi tiếng, Tùng Leo còn được các bạn trẻ yêu thích bởi những quyển tản văn lãng mạn của mình. Văn của Tùng Leo thường nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc và chỉ kể những câu chuyện về tình yêu, câu chuyện về Sài Gòn. Mới đây, anh chính thức ra tập sách thứ ba mang tên Bên này thương bên kia. 

{keywords}
Bìa sách Bên này thương bên kia của Tùng Leo.

Nếu như ở quyển đầu tiên Tìm nhau giữa Sài Gòn, anh hoang mang, khắc khoải tìm kiếm vì sợ lạc mất bóng hình người yêu, thì quyển thứ hai - Những con đường mang tên Đừng có nhớ, anh chìm sâu trong nỗi đau tình và tìm cách chạy trốn. Hai quyển này là tổ hợp đầy đủ những cảm xúc từ thầm thương đến trộm nhớ đến lúc đổ vỡ tan tành khi 'khai tử' một cuộc tình.

Song ở ấn phẩm mới nhất, người nam trong Bên này thương bên kia của Tùng Leo trưởng thành và điềm đạm hơn rất nhiều. Anh nhấn mạnh chữ "thương" hơn chữ "yêu", và nhận ra chia tay không phải là chấm hết. Thương ở đây chỉ giản đơn là "Muốn hôn nhau khi chào tạm biệt cuối ngày. Muốn nương tựa vào nhau nhìn về phía bình yên".

{keywords}

Trong hôm ra mắt sách Bên này thương bên kia, Tùng Leo cũng rất khéo léo khi không đi vào trình tự của một buổi họp báo trịnh trọng. Thay vào đó, anh mời những người bạn của mình như Phạm Hồng Phước, Lân Nhã, Kiều Oanh... đến để hát như một đêm nhạc nho nhỏ. Xen giữa những tiết mục là phần trò chuyện tâm tình của Tùng Leo - một MC vốn hoạt ngôn và có lối dẫn chuyện rất trữ tình. Nhờ vậy, buổi ra mắt sách của anh thu hút rợp kín những bạn trẻ và được ủng hộ nồng nhiệt. 

Bên này thương bên kia là một tập tản văn – thơ gồm 6 chương như một hành trình yêu thương đầy đủ cung bậc, từ tối tăm đến tươi sáng, từ đau khổ tới bình yên. Bài cuối cùng trong sách là một bài thơ có tên “Yên”, như thay lời anh gửi gắm ước mơ về niềm hạnh phúc bình dị.

Gia Bảo