- Tranh thủ những ngày Tết, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ đầu năm với người hâm mộ ngay tại nhà riêng ở Đà Nẵng để tặng sách.

Mỹ Tâm chiêu đãi người hâm mộ món bánh tét, mứt dừa do chính tự tay chuẩn bị. Bên cạnh lời chúc sức khỏe, Mỹ Tâm đã lì xì cho các fans có mặt những quyển sách mang tựa đề "Tất cả đều là chuyện nhỏ" như lời hứa trong chuyến từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ vào thời điểm trước Tết.

{keywords}
Mỹ Tâm lì xì đầu năm cho người hâm mộ bằng sách

Đây là món quà tinh thần đặc biệt, độc đáo mà cô dành tặng cho người hâm mộ thay cho tiền mừng tuổi với mong muốn giúp họ chiêm nghiệm những bài học từ những mẫu chuyện nhỏ trong quyển sách để ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Cô nhắn nhủ, mỗi trang sách sẽ giúp cho người đọc có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn với những điều xảy ra xung quanh mình mỗi ngày.

{keywords}
Mỹ Tâm tặng sách cho một fan nhí.

Buổi giao lưu còn là dịp để nhiều fans bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm sau một năm cô gặt hái được những thành công vang dội với album thứ 9 trong sự nghiệp ca hát. Các fans đã cùng gởi đến cô những món quà hand-made, những bài thơ chúc tết cũng như sức khỏe, công việc... trong năm 2018.

{keywords}
Mỹ Tâm chụp ảnh kỷ niệm với các fan nữ.

A.P