Với sự đón nhận của đông đảo độc giả, cuốn sách vẽ chân dung thế hệ những người sinh năm 1987 ra mắt cuối tháng 11 đã nhanh chóng bán hết và được tái bản.


Sách 1987 của nhóm tác giả gần 30 người cùng sinh năm 1987 viết, do nhà báo Minh Ngọc làm chủ biên.

{keywords}

Cuốn sách chính thức phát hành tại Hà Nội vào ngày 22/11, và tại TP. HCM ngày 24/11; nhưng chỉ vài ngày sau đã được tái bản.

Trước khi sách chính thức phát hành, một buổi giới thiệu sách vào ngày 11/11 tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Ngay từ thời điểm đó, nhiều người đã háo hức chờ được cầm trên tay cuốn sách.

Cho tới khi phát hành, nhiều người đã tìm mua. Trên một trang bán sách trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam đã hết sách chỉ một ngày sau khi mở bán. Các trang bán sách online lớn khác hiện cũng không còn sách để bán.

Anh Minh Ngọc - chủ biên cuốn sách cho biết - hiện sách đang được in, dự kiến sách tái bản lần thứ nhất sẽ có trong tuần này.

{keywords}
Sách 1987 đang "hết hàng" trên các trang bán sách online lớn.


Sách 1987 tập hợp bài viết của gần 30 tác giả đều sinh năm 1987 - những người đang bước vào tuổi 30. Họ là một thế hệ sinh ra khi Việt Nam chấm dứt thời kỳ bao cấp. Họ được chứng kiến và hưởng thành tựu của Đổi mới, của quá trình hội nhập của Việt Nam với thế giới.

Thông qua những hồi ức, câu chuyện của các tác giả như hoa hậu Ngô Phương Lan, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhà báo Đinh Đức Hoàng, hot girl Elly Trần... chân dung một thế hệ được vẽ lại. Đó là những người trẻ trung, dám làm, những người bước ra ngoài thế giới với tâm hồn rộng mở và không ít trong số đó trở thành công dân toàn cầu.

Theo Zing