- Cuốn sách "70 năm truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (1948 - 2018)" chính là nguồn cổ vũ, động viên Ủy ban Kiểm tra và cán bộ kiểm tra các cấp.

Tặng độc giả 10 cuốn tiểu thuyết "Đồng chiêm hút gió"

Hơn cả một cuốn sách dạy tiếng Anh

Nguyên Hà hát hit Mỹ Tâm trong buổi ra sách của MC Tùng Leo

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018), được sự chỉ đạo biên soạn từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản cuốn sách mới "70 năm truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (1948 - 2018)".

Với sự nỗ lực, khẩn trương của Ban Biên soạn và Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, cuốn sách đã kịp thời đến tay bạn đọc đúng Lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

{keywords}
Cuốn sách là bộ tư liệu quý.

 

Cuốn sách là bộ tư liệu quý, ghi lại những sự kiện quan trọng trên bước đường trưởng thành và phát triển; giới thiệu quá trình hoạt động cách mạng và cống hiến của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt Ngành Kiểm tra ở Trung ương và địa phương; tổng kết những thành tựu hoạt động của ủy ban kiểm tra các cấp; khái quát những bài học kinh nghiệm của Ngành Kiểm tra Đảng qua các kỳ Đại hội Đảng từ khóa II đến khóa XII; giới thiệu quá trình xây dựng bộ máy, công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ kiểm tra, hợp tác và quan hệ quốc tế… của Ngành Kiểm tra Đảng trong 70 năm qua. Tất cả nội dung đó đã được truyền tải qua hơn 800 trang sách một cách hệ thống, đầy đủ và khoa học.

Cuốn sách "70 năm truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (1948 - 2018)" chính là nguồn cổ vũ, động viên Ủy ban Kiểm tra và cán bộ kiểm tra các cấp không ngừng cải tiến, đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối công tác; nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng và trình độ, năng lực; gìn giữ, bồi đắp và phát huy hơn nữa truyền thống của Ngành Kiểm tra Đảng, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh trước yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay.

T.Lê

Tình yêu khắc khoải trong tập thơ của Phượng Hồng Kông

Tình yêu khắc khoải trong tập thơ của Phượng Hồng Kông

Nhà xuất bản Thanh niên vừa ấn hành tập thơ “Em vẫn khắc tên anh trong miền nhớ” của tác giả Phượng Hồng Kông - Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hà Nội.

Tìm lại tuổi thơ qua 'Xóm bờ giậu'

Tìm lại tuổi thơ qua 'Xóm bờ giậu'

"Xóm bờ giậu" - cuốn sách mới dành cho độc giả thiếu nhi và những độc giả muốn tìm lại phần tuổi thơ trong tâm hồn mình.

'Qua khỏi dốc là nhà': Câu chuyện đầy day dứt ở một miền quê

'Qua khỏi dốc là nhà': Câu chuyện đầy day dứt ở một miền quê

Trong cuốn sách mới 'Qua khỏi dốc là nhà', những ký ức của tác giả 8X cứ ùa về, cô không kể lể quá khứ nghèo khó, không tiếc nuối những gì đã qua, chỉ đơn giản là kể lại tuổi thơ của chính mình.