Không chỉ phân tích và chỉ ra sự khác biệt trong kinh doanh giữa hai thế hệ X và Y, sách còn mang đến người đọc những hình mẫu khởi nghiệp có thật trên thế giới.

Tiến sĩ Patrick Khor, nhà đầu tư “mát tay” của thế giới, đồng thời giảng viên nổi tiếng nhất về khởi nghiệp tại Singapore, chủ nhân đầu sách Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y vừa có buổi giao lưu ra mắt sách tại TP.HCM.

{keywords}

Patrick Khor là một nhà kinh doanh có tiếng trong thương trường quốc tế với 15 năm kinh nghiệm đầu tư cũng như trực tiếp điều hành rất nhiều dự án kinh doanh. Ông luôn khuyến khích các bạn trẻ tự tin khởi nghiệp. Qua trình tiếp cận nhiều với các startup trên thế giới giúp Patrick Khor nhận ra, câu chuyện khởi nghiệp của những người trẻ đang rất khác biệt với thời của ông, đại diện của những doanh nhân 7X, 8X. 

Lấy cảm hứng từ sự khác nhau giữa trải nghiệm thực tế của những doanh nhân thế hệ X và lớp người trẻ, thế hệ Y ở Singapore khi họ quyết định bước chân vào thương trường, ông đã bắt tay thực hiện ấn phẩm Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y nhằm cung cấp cho người đọc những cái nhìn mới về những doanh nhân trẻ. Không chỉ phân tích và chỉ ra sự khác biệt trong kinh doanh giữa hai thế hệ X và Y, sách còn mang đến người đọc những hình mẫu khởi nghiệp có thật trên thế giới, lý giải thành công lẫn thất bại của những hình mẫu này để bạn đọc có thể rút tỉa kinh nghiệm cho quá trình khởi nghiệp của chính mình.

Sách cung cấp những kỹ năng kinh doanh, khởi nghiệp không chỉ cần cho doanh nhân mà còn là những kỹ năng thiết yếu của bất cứ nhà lãnh đạo nào, từ CEO tập đoàn đến hiệu trưởng trường học. Patrick Khor nhấn mạnh: “Kỹ năng kinh doanh, khởi nghiệp chính là bộ công cụ hữu hiệu nhất cho những nhân tài thế kỷ 21”.

T.Lê