Thành viên cựu nhóm nhạc 365 – Jun Phạm vừa xuất bản quyển sách thứ 4 của mình mang tên Thức dậy, anh vẫn là mơ

Sau khi nhóm nhạc 365 vừa tuyên bố tan rã, thành viên Jun Phạm của nhóm cho ra mắt quyển sách Thức dậy, anh vẫn là mơ vào ngày 13/8 vừa qua.

Trong buổi ra mắt sách, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ sớm để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng. Ngoài ra, bố của Jun Phạm cũng có những lời chia sẻ và động viên con trai trong buổi ra mắt. Ngoài ra, những cây bút ăn khách như Anh Khang, Hamlet Trương cũng có mặt để chúc mừng Jun Phạm ra mắt tác phẩm mới.

Thức dậy, anh vẫn là mơ là quyển sách thứ 4 trong sự nghiệp cầm bút của Jun Phạm. Cuốn sách thể hiện sự khao khát được yêu của một chàng trai trẻ xuyên suốt các trang sách.

Quyển sách gồm ba câu chuyện “Thức dậy anh vẫn là mơ”, “Người điên cũng biết đau” “Duyên ma” 

Jun thừa nhận mình là một anh chàng sôi động trên sân khấu, hài hước trên phim nhưng con người thật của anh rất đa cảm và đôi khi cảm thấy cô đơn, trống trải. Vì thế, mỗi nhân vật trong Thức dậy, anh vẫn là mơ như một tinh cầu cô đơn giữa dải thiên hà. Và dù có bị đặt trong những mảng đối lập: tỉnh – điên, quên – nhớ, hạnh phúc – khổ đau… thì mỗi nhân vật trong quyển sách này đều chọn đi về phía yêu thương.

{keywords}

Jun tiết lộ chuyện mình từng yêu say đắm trong những giấc mơ thông qua từng trang sách.


Với quyển sách này, Jun đã tình cờ bước vào một thế giới khác, thế giới ‘duyên ma’ mà như anh đã chia sẻ: “Tôi luôn tin ngoài thế giới của chúng ta ra, vũ trụ này còn có một thế giới khác song song. Và tôi đã từng đến đó!”.

Khi lật mở những trang sách, bạn sẽ khám phá được thế giới bí mật này của Jun, nơi có những cơn mơ dù buồn nhưng vẫn rạng ngời hạnh phúc. Cuốn sách với lối sử dụng ngôn từ khi hóm hỉnh khi thâm trầm đã mang đên những cung bậc cảm xúc đa chiều cho độc giả khi dõi theo từng bước chân của những người rất trẻ trong hành trình tình yêu của họ. 

Bảo Bảo