Sau 4 chương trình gây được tiếng vang mạnh mẽ, chuỗi chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu Chuyện Hoà Bình" sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h ngày 20/07/2017 tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn với chủ đề "Khát Vọng Hoà Bình".

{keywords}

Ca sỹ Hà Anh Tuấn và Đông Nhi

{keywords}

Ca sỹ Hoàng Quyên chia sẻ trong buổi họp báo

Khác với những chương trình ca nhạc khác đây là một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn khán giả trẻ đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên để tri ân sự hy sinh của các thế hệ đi trước đã hy sinh ngã xuống vì nền hoà bình của tổ quốc.

Điểm sáng của chương trình ca nhạc nghệ thuật này đó chính là sự khôn khéo của BTC khi mời những ca sĩ trẻ đang được mọi người yêu mến cùng hát vang những bài hát đi theo năm tháng để các tầng lớp khán giả trẻ có thể thưởng thức những bài ca bất hủ theo cách thể hiện mới hoàn toàn của thế hệ ca sĩ mới.

{keywords}

Poster chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình” số 5

Bên cạnh đó, BTC cũng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho các khán giả tham gia đêm

nhạc: Thắp nến tri ân, trao 70 suất học bổng, tổng trị giá 700 triệu đồng (10 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên con em các gia đình thương binh, liệt sĩ; trao quà cho học sinh, gia đình chính sách… từ ủng hộ nghĩa tình của Công ty CP đầu tư thương mại Thái Bình (30 suất), bạn đọc báo Tuổi Trẻ (30 suất), Trung ương Hội sinh viên Việt Nam (10 suất).

Ngoài ra, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại xã Vĩnh Trường, Huyện Vĩnh Linh, tặng 70 suất quà (trị giá 210 triệu đồng) cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng.

{keywords}

Ban tổ chức và các ca sỹ, khách mời

Chương trình năm nay càng ý nghĩa hơn bao giờ hết khi được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/07/1947 - 27/07/2017. Nhận thấy những ý nghĩa nhân văn to lớn của chương trình, tập đoàn Novaland đã vinh hạnh nhận lời đồng hành cùng "Câu Chuyện Hoà Bình số 05" lần này.

Trong buổi họp báo vừa diễn ra ngày 12/07/2017 vừa qua, đại diện tập đoàn Novaland đã có những chia sẻ về việc đóng góp này như trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của xã hội.

{keywords}

Ông Nguyễn Minh Triết- Ủy viên ban thường vụ, trưởng ban thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo

"Tuổi trẻ Việt Nam - Câu Chuyện Hoà Bình" chủ đề "Khát Vọng Hoà Bình" quy tụ nhiều ngôi sao đình đám hiện nay: NSƯT Thanh Lam, Hồng Nhung, NSƯT Tấn Minh, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Đông Nhi, Quốc Thiên, Trúc Nhân, Hoàng Quyên, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng, nhóm OPlus và khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Trương Quý Hải. Chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

Lệ Thanh