{keywords}
Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh dạo phố Hà Nội những ngày Tết cùng lời nhắn ngắn gọn: “Tết Hà Nội.”.
{keywords}
Tóc Tiên chia sẻ về việc năm nay quyết định đón Tết ở Hà Nội. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng đang ở cùng với gia định Hoàng Touliver. Trước đó cặp đôi cũng có nhiều động thái cho thấy cả hai đang tính đến chuyện về chung một nhà.
{keywords}
Chipu khoe dáng cùng dòng trạng thái đầy thả thính: “Anh ơi năm mới cận kề. Không mau thu xếp mà về bên em”.
{keywords}
Bảo Thanh đăng tạo hình của mình trong “Đôi mắt âm dương” cùng dòng trạng thái đầy hài hước: “Đón Tết vui vẻ không quạu nha”.
{keywords}
Á hậu Phương Nga khoe thiệp tự tay mình thiết kế cùng lời nhắn: “Năm nay đặc biệt tự tay thiết kế thiệp gửi mọi người quà Tết. Hy vọng mọi người xung quanh mình đều sẽ có một năm luôn vui vẻ và thật hạnh phúc”.
{keywords}
H’hen Niê giản dị giữa những cành mai, cô nàng vui vẻ tự nhận mình là: “Cô bé bán mai”.
{keywords}
Diễn viên Lan Phương chia sẻ hình ảnh cùng chồng và con gái về quê gói bánh chưng. Cô chia sẻ: “Nhà bà nội. Mình yêu bà lắm. Bà mất lâu rồi. Ngày tết họ hàng mình hay tập trung lại đây gói bánh chưng. Bây giờ gia đình nhỏ của mình đã góp mặt. Cảm giác ấm cúng và hạnh phúc lắm.”.

.

{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe ảnh trang hoàng nhà ngày Tết cùng lời tâm sự: “Một buổi sáng dậy thật sớm, loay hoay suy nghĩ vài thứ rồi bắt đầu dậy chuẩn bị cho 30 Tết. Chợ hôm nay đông nghẹt người, ai cũng gấp rút lo chuẩn bị sắm sửa thật chu đáo để đón năm mới. Chợ về, mỗi người một việc, lặt rau, cuốn ram, nấu ăn, rửa chén, sắp trái cây, đồ cúng,... Thời gian trôi qua trong tích tắc, mới sáng sớm đây mà giờ đang buổi ban trưa rồi mới xong mâm cúng rước ông bà. Nhà mình đã dọn dẹp từ 27 Tết đến bây giờ rồi đó mà vẫn chưa hết việc để làm, tối nay là xong xuôi hết việc thui nè. Một ngày cuối cùng trong năm nay thật bận rộn nhưng nhiều niềm vui và năng lượng thôi. Bé Vy chúc cả nhà đón giao thừa thật hạnh phúc bên người yêu thương nhé.”.
{keywords}
Bảo Thy khoe dáng cùng lời nhắn nhủ hài hước: “30 Tết. Tết năm nay xác định ở nhà không đi đâu hết nên tạm up hình đi tung tăng còn trong điện thoại... Và hy vọng xong Tết thì vẫn giữ được vòng eo này nha Thy nha. Chúc cả nhà thân iu của Thy chuẩn bị đón Tết – vui vẻ không mập nha”.
{keywords}
Thanh Hằng đăng tải trạng thái đầy vui nhộn: “Sắp giao thừa rồi mọi người ơi. Sắp 19 tuổi rồi”
{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy thể hiện niềm yêu thích với bánh đậu xanh, cô nàng còn hào hứng khi định ăn bánh đậu xanh thay cơm trong dịp Tết. Cô chia sẻ: “Tết này ăn bánh đậu xanh thay cơm. Ai đã tặng tôi thùng bánh đậu xanh vậy? Đối thủ của mỹ nhân???”.
{keywords}
Liz Kim Cương chia sẻ hình ảnh lần đầu tiên tự tay chặt gà.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cùng bạn bè đi ăn tất niên trước thềm năm mới.
{keywords}
Bảo Anh chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng mấy bé mèo với là nhắn đầy hy vọng: “Đêm giao thừa cả nhà sẽ làm gì nhỉ. Cùng Bảo Anh chờ đón một năm mới thật rực rỡ nha”.
{keywords}
Jun Phạm quây quần cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết.
{keywords}
Hương Giang khoe thành tích đã đạt được trong năm 2019 và dành nhiều lời cảm ơn đầy yêu thương đến những người xung quanh vì đã giúp cô đạt được những thành tựu đó. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô có rất nhiều dự định và hi vọng trong năm mới đây.
{keywords}
Ngô Thanh vân chia sẻ hình ảnh trở về nhà đón Tết.
{keywords}
Lệ Quyên khoe ảnh trang hoàng nhà cửa cùng những lời tâm sự gửi năm cũ và chào đón năm mới.
{keywords}
Anh Tú khoe ảnh chụp bên cành đào do chính anh tự tay trang trí.

Phương Anh

Sao Việt làm mâm cúng tất niên ngày 30 Tết thế nào?

Sao Việt làm mâm cúng tất niên ngày 30 Tết thế nào?

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Cát Phượng, Tuyền Mập chia sẻ ảnh mâm cơm truyền thống trong ngày cuối cùng của năm.