{keywords}
Nhiều ngôi sao âm nhạc cùng góp mặt trong chương trình

Quà tặng từ trái tim

"Con dù có lớn lên vẫn là con của mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con"… Ai trong chúng ta cũng đều có một người mẹ. Đó là điều hiển nhiên. Và trên đời này, không có ai yêu thương, chăm lo cho chúng ta vô điều kiện như mẹ. Nhưng chính bởi sự hiển nhiên, vô điều kiện ấy mà đôi khi chúng ta vô tâm, vô tình không biết trân quý tình yêu bao la của mẹ.

Để nhắc nhớ những khán giả trẻ về lòng thảo hiếu đặc biệt đối với mẹ, đồng thời hướng đến gây quỹ giúp đỡ những người yếu thế, những người mẹ đang lâm cảnh khó khăn giữa đại dịch, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng thực hiện chương trình truyền hình “Mẹ là tình yêu”, chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng”, phát sóng lúc 20h ngày 10/7 trên kênh BTV2, DanangTV2, DNRTV3, BPTV2, KTV và nhiều kênh truyền hình, hệ thống trực tuyến khác. Chương trình như một món quà đặc biệt từ trái tim, tôn vinh tình yêu bao la của mẹ.

Giọng hát điêu luyện của diva Mỹ Linh qua nhạc phẩm “Mẹ hiền yêu dấu”, hay Thanh Thảo với “Lời mẹ ru”, Quý Bình với “Huyền thoại mẹ”… cùng khả năng dàn dựng sân khấu tài hoa của Trần Vi Mỹ sẽ để lại những phút giây sâu lắng khó quên cho khán giả. Tại chương trình “Mẹ là tình yêu”, Đông Nhi cũng sẽ tái hiện bản hit “Khi con là mẹ” với cảm xúc trọn vẹn nhất.

{keywords}

Diva Mỹ Linh điêu luyện với “Mẹ hiền yêu dấu” và Người mẹ ô lý”

{keywords}

Đông Nhi tái hiện “Khi con là mẹ”

{keywords}
Thanh Thảo da diết với Lời mẹ ru

Diệu Hiền, Hà Chương cũng sẽ mang đến cảm giác thổn thức với các nhạc phẩm “Ngày không còn mẹ”, “Cõng mẹ đi chơi”. Riêng các tài năng âm nhạc của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ trình diễn những khúc ca bất hủ về mẹ như “Gặp mẹ trong mơ”, “Mẹ yêu - Con yêu”... Từ những hoài niệm xúc động về mẹ, tình yêu vô bờ bến, những hi sinh thầm lặng mà mẹ dành cho con sẽ được gửi gắm đến người xem bằng ca từ và giai điệu đẹp.

{keywords}
 

Nhiều hoạt động hưởng ứng đầy ý nghĩa và thú vị

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng chia sẻ: “Sống trọn lòng biết ơn đối với Cha Mẹ là đòi hỏi trước hết và trên hết nơi mỗi người con. Giáo dục nhân bản đòi hỏi sự lao động sáng tạo và bền bỉ. Bởi thế, ngoài chương trình Mẹ là Tình Yêu, chúng tôi còn triển khai các hoạt động giáo dục khác như tổ chức các cuộc thi sáng tạo video “Điều con chưa nói” trên Tiktok, thiết kế Vườn hồng tặng Mẹ tại các trường trong hệ thống Nguyễn Hoàng, hoạt động tương tác Vườn hồng online… giúp các HSSV có dịp thưa với Mẹ điều muốn nói nhưng còn ngần ngại”.

Các hoạt động này nhằm gắn kết chặt chẽ tình cảm trong gia đình để giáo dục một cách sống động cho HSSV về lòng thảo hiếu đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục của Cha Mẹ. Chính nhờ ý nghĩa nhân văn ấy, chương trình nhận được sự ủng hộ, đồng hành của nhiều nhà hảo tâm, các đối tác, nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và các thành viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

Để tạo nên sức tác động mạnh mẽ trong hệ thống, tất cả thành viên trong “đại gia đình” Nguyễn Hoàng đã chung tay đóng góp một phần thu nhập để an ủi, giúp đỡ những người yếu thế, nhất là những người Mẹ đang lâm cảnh khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

Chương trình Mẹ là Tình Yêu hứa hẹn là chương trình đặc sắc về nghệ thuật, đặc biệt về ý nghĩa vì là lời yêu thương của những người con dành cho Mẹ.

Lịch phát sóng: https://melatinhyeu.nhg.vn/

Diệp Chi