Nhiều sao Việt làm công chúng phát hoảng khi để lộ đôi chân thô kệch và đầy sẹo. Những sao Việt này nên cân nhắc trong việc giữ dáng và lựa chọn trang phục phù hợp hơn.

Nhiều sao Việt sở hữu đôi chân to, thô kệch, hoặc đầy vết sẹo làm cho hình ảnh của mình trở nên kém hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

1. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh sau một thời gian ngập lụt trong scandal lộ clip nhạy cảm với bạn trai đã tìm đến con đường ca hát. Theo đuổi dòng nhạc dance sôi động, Hoàng Thùy Linh thường xuyên lựa chọn những trang phục táo bạo, "phô diễn" cơ thể.

Thế nhưng, những bộ cánh ấy đã tố cáo thân hình không hoàn hảo của cô, đặc biệt là đôi chân ngoại cỡ. Cặp đùi Hoàng Thùy Linh trông rất to và thô kệch. Không những vậy, với những bộ váy ngắn, Hoàng Thùy Linh còn tự tin "trưng bày" đôi chân đầy sẹo ở phần đầu gối, trông rất kém duyên.

 

{keywords}

Hình ảnh không đẹp mắt của Hoàng Thùy Linh

 

{keywords}

{keywords}

Sao Việt Hoàng Thùy Linh có đôi chân vừa thô, vừa đầy sẹo


Ngoài đôi chân thô, Hoàng Thùy Linh còn khiến nhiều người phát hoảng khi trong một dịp biểu diễn, cô vô tư diện áo hở hang, khoe vòng 2 ng mỡ.

 

{keywords}

Vòng 2 xập xệ mỡ của Hoàng Thùy Linh

 

2. Vy Oanh

Vy Oanh cũng là sao Việt gây thất vọng cho công chúng khi thản nhiên "trưng bày" đôi chân đầy sẹo của mình trên sân khấu. Thay vì chọn trang phục kín đáo, che lấp khuyết điểm, Vy Oanh lại vô tư mặc chiếc váy "khoe" đôi chân kém duyên ấy.

 

{keywords}

{keywords}

Chân Vy Oanh đầy sẹo ở đầu gối

Ngoài nhiều vết sẹo, Vy Oanh còn để lộ đôi chân ngắn và cong của mình. Có vẻ như, Vy Oanh chưa tìm ra được một phong cách thời trang riêng biệt để giúp mình nổi bật hơn trong mắt công chúng.

 

{keywords}

Đôi chân cong với hai đầu gối cách nhau rất xa của Vy Oanh

 

3. Khánh Thi

Kiện tướng dancesport Khánh Thi là sao Việt có đôi chân thuộc hàng "ngoại cỡ" trong showbiz. Cách lựa chọn trang phục của Khánh Thi cũng chưa thực sự tinh tế. Cô thường xuyên để lộ nhược điểm chân xấu khi xuất hiện trước công chúng.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chân Khánh Thi thuộc hàng "ngoại cỡ"

4. Maya

Maya ngoài tài năng còn sở hữu một gương mặt đẹp. Tuy nhiên, Maya vẫn có những khuyết điểm trên cơ thể, mà điển hình là đôi chân to và thô.

 

{keywords}

{keywords}

Trong nhiều lần biểu diễn trên sân khấu, Maya đã để lộ nhược điểm ấy khi có những trang phục thiếu tinh tế.


{keywords}

Maya có nhược điểm là đôi chân thô

5. Phương Vy

Phương Vy từng làm xôn xao dư luận một thời gian khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn với đôi chân to tướng. Cách lựa chọn trang phục chưa khéo léo góp phần "dìm hàng" ngoại hình của Phương Vy, làm hình ảnh nữ ca sĩ trở nên kém hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

 

{keywords}

{keywords}

Đôi chân Phương Vy trông rất to và thô

6. Lan Phương

Khi tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013", Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên để lộ đôi chân to và thô của mình. Có vẻ như, Lan Phương nên đầu tư thêm trong việc giữ gìn vóc dáng để mỗi lần xuất hiện, Lan Phương sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ công chúng.

 

{keywords}

{keywords}

Lan Phương lộ chân to trên sân khấu

7. Uyên Linh

Không ai chối cãi giọng hát thiên phú, giàu cảm xúc của Uyên Linh, nhưng về ngoại hình và gout thời trang, Uyên Linh thường xuyên nhận phải nhiều lời chê bai.

Với đôi chân ngắn, cong và phần đầu gối không đẹp mắt, Uyên Linh nên khắc phục chúng bằng những trang phục tinh tế, phù hợp với vóc dáng của mình hơn.

 

{keywords}

{keywords}

Uyên Linh sẽ đẹp hơn nếu lựa chọn trang phục phù hợp

8. Andrea

Vẻ đẹp Tây ấn tượng của Andrea luôn giúp cô nổi bật trong mỗi lần xuất hiện. Dẫu vậy, Andrea vẫn có những khuyết điểm trên cơ thể, mà điển hình là đôi chân to tướng, thô kệch.

Andrea nên cân nhắc và kiểm soát tốt hơn về vấn đề giữ gìn vóc dáng cũng như những lùm xùm trong chuyện tình cảm. Bởi với những gì sở hữu, Andrea hoàn toàn có thể trở thành một mỹ nhân tuyệt vời trong mắt người hâm mộ.

 

{keywords}

{keywords}

Andrea sẽ đẹp hơn nếu khắc phục được nhược điểm chân to

9. Hồng Quế

Có lợi thế về chiều cao, gương mặt đầy sức hút, Hồng Quế là chân dài được rất nhiều người kỳ vọng. Dẫu vậy, Hồng Quế có một thời gian khiến công chúng ngán ngẩm khi dính nhiều scandal, đồng thời tăng cân mất kiểm soát.

Thời gian gần đây, Hồng Quế đang nỗ lực thay đổi bản thân để hình ảnh trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

 

{keywords}

{keywords}

Hồng Quế thời điểm tăng cân, lộ đôi chân "ngoại cỡ"


(Theo Giadinhvn.vn)