Tin tức Sao Việt ngày 12/7: Lê Hà và Huyền My thẳng thắn trả lời người hâm mộ về thời gian “lên xe hoa”. Siêu Mẫu Hà Anh lần đầu khoe ảnh con gái đầu lòng.

 

{keywords}
Người mẫu Lê Hà (The Face) chia sẻ thời gian tổ chức đám cưới với người yêu. Cô dự định cuối năm sẽ cùng bạn trai doanh nhân về chung một nhà.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My cũng không ngần ngại chia sẻ về dự định kết hôn khi được hỏi. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ rằng năm 25 tuổi cô sẽ lấy chồng. Vậy chỉ còn 2 năm nữa, “bé heo” Huyền My cũng theo chân Á hậu Tú Anh, Lan Khuê lập gia đình.

 

{keywords}
Huyme chia sẻ hình ảnh phấn khích của mình cùng Công Vinh, Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh dự khán trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia.

 

{keywords}
Thiệp cưới của Á hậu Tú Anh được bạn bè cô chia sẻ trên mạng. Với thiết kế đơn giản trang nhã, cô và chú rể Gia Lộc sẽ tổ chức đám cưới vào tối 21/7 ở một trung tâm tiệc cưới tại quận Long Biên, Hà Nội.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà anh chia sẻ ảnh của cô con gái đầu lòng. Cô viết: “Chúc cho các em bé trên thế gian này đều có giấc ngủ ngọt ngào trong vòng tay thương yêu của ba mẹ, gia đình như bé Myla”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung khoe ảnh chụp tại bể bơi tại một khách sạn ở Singapore.

 

{keywords}
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trong chuyến công tác mới đây tại Đà Nẵng, diễn viên Khôi Trần khoe hình thể săn chắc khi đi bơi.

 

{keywords}
Gia đình người mẫu Thúy Hạnh – Khang Lê hạnh phúc trong kỳ nghỉ. Người mẫu viết: “Đôi trẻ dắt nhau đi ‘hâm nóng’”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng ảnh cùng con kèm theo dòng tâm sự: “Bớ người ta có người dê tui. Khổ lắm, cai sữa lâu ơi là lâu rồi mà cứ kiếm hoài. Năn nỉ, xin xỏ, tự nhào vô đủ kiểu. Tội nhất là đến giờ vẫn bú ảo và chụt chụt (ngoài áo) xong là kêu con no rồi mami. Người ta sống ảo còn con mình bú ảo”.

 

{keywords}
Cát Phượng đăng ảnh selfie xinh đẹp. Dù vậy, cô đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Cô viết: “Đau nhức cái đầu quá. Sáng nay không ngồi dậy nổi! Sáng 8 giờ ngồi dậy đầu quay mòng và phải nằm lại ngay”.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe ảnh tinh nghịch trong đám cưới em. Cô hài hước chia sẻ: “Sau những giây phút cảm động là đến những giây phút tăng động”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Issac khoe ảnh tự chụp với thần thái tự nhiên, đáng mến.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Huyền Lizzie bất ngờ thay đổi sang phong cách cá tính. Cô viết: “Vứt hết đi làm lại cho mới nhé”.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoe ảnh trầm tư bên cạnh con sông lớn.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ đăng ảnh Dương Khắc Linh tại Hàn Quốc. Anh chia sẻ: “Cầm cái Ronin-S cũng phê thật. Hết chuyến này chắc tay phải to ra chắc luôn”.

 

{keywords}
Diễn viên Thân Thúy Hà đăng ảnh thân mật cùng với Tăng Thanh Hà cùng chồng, vợ Phạm Anh Khoa và một vài người bạn.


Mỹ Linh - Ngọc Quý

Siêu mẫu nóng bỏng luôn kè kè bên tuyển thủ Anh

Siêu mẫu nóng bỏng luôn kè kè bên tuyển thủ Anh

Ruby Mae, cô siêu mẫu nóng bỏng luôn có mặt cùng Dele Alli, được cho là nàng WAGS nổi bật trong những bóng hồng của các tuyển thủ Anh.

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên: Từ chối doanh nhân nước ngoài, lấy tiến sĩ Toán học

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên: Từ chối doanh nhân nước ngoài, lấy tiến sĩ Toán học

Sau đăng quang, Hoa hậu Bùi Bích Phương chọn gắn bó với người chồng là tiến sĩ Toán học. Cuộc sống của chị trôi qua trong êm ả, bình lặng.

Phi Thanh Vân khoe căn hộ 10 tỷ đồng

Phi Thanh Vân khoe căn hộ 10 tỷ đồng

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân mới đây chia sẻ hình ảnh trong căn hộ trị giá 10 tỷ được bài trí cầu kỳ, sang trọng và đẹp mắt.