Trailer tiếp theo của một trong những bộ phim hành động được chờ đợi nhất mùa hè hé lộ nguồn gốc thực sự của sát thủ mang bí số '47'.

{keywords}

'Sát thủ mật danh 47' là phần tiếp theo trong loạt phim dựa trên thương hiệu game nổi tiếng với sự tham gia của ngôi sao “Homeland” Rupert Friend. Hitman ra mắt năm 2007 và lần trở lại màn ảnh sau 8 năm này hứa hẹn sẽ bùng nổ với những cảnh quay mãn nhãn. Ngoài việc hé lộ những tình tiết mới đầy bất ngờ, trailer thứ 2 còn là một "bữa tiệc” mãn nhãn dành cho fan hâm mộ cũng như bất kỳ khán giả nào yêu thích thể loại hành động.

Trong bộ phim trước đó, 'Mật Danh 47' được giới thiệu như một sát thủ chuyên nghiệp với những khả năng phi thường, luôn kiết liễu các đối tượng được giao ám sát. Anh ta là một sát nhân máu lạnh và hoàn toàn không có quá khứ. Mật danh 47 của anh cũng chỉ được biết từ hai con số được ghi trong mã vạch bí ẩn được xăm đằng sau gáy.


Với lần trở lại này, khán giả sẽ có cơ hội khám phá quá khứ của 'mật danh 47'. Anh vốn là một sản phẩm của chương trình nghiên cứu biến đổi gen cách đây hàng chục thập kỷ. Trước anh, đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số. 47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu theo đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người siêu việt hơn cả anh.

Bất ngờ hơn, trailer còn hé lộ về sự xuất hiện của Kartia (Hannah Ware) - người phụ nữ được cho là một mật danh khác bên cạnh 47. Kartia cũng là một phần của chương trình nghiên cứu năm xưa. Tuy nhiên, cô không hề có ký ức gì về quãng thời gian này cũng như những khả năng vượt trội của mình. Thay vì giết Kartia, 47 chọn cách đánh thức con người thực sự của cô, dạy cho cô cách sinh tồn và cùng nhau chống lại âm mưu đen tối của tập đoàn kia.

{keywords} 

'Sát thủ mật danh 47' do Aleksander Bach đạo diễn bởi với sự tham gia diễn xuất của Rupert Friend, Hannah Ware, Zachary Quinto, Ciarán Hinds và Thomas Kretschmann. Phim công chiếu từ 28/8 và sẽ là bom tấn hành động cuối cùng khép lại mùa hè.

Linh Anh