Vai diễn điện ảnh mới của danh hài là một người phụ nữ công dung ngôn hạnh, một mực yêu thương gia đình.

Bộ ba rắc rối là bộ phim hài kể về hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của ba cô gái ở ba độ tuổi, với ba tính cách, ba hoàn cảnh và số phận khác nhau. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thúy Nga sau những lùm xùm cá nhân mới đây.

Với bộ phim này, nữ danh hài vào vai Tuyết Dung, một người phụ nữ công dung ngôn hạnh, luôn yêu thương gia đình. Từ khi kết hôn, cả thế giới của Dung chỉ có chồng và gia đình chồng.

Cho đến một ngày, cô buộc phải về quê một mình vì chồng bận đi công tác. Nhờ đó mà Dung nhận ra rằng có cả một thế giới rộng lớn đang chờ đón mình bên ngoài căn bếp nhà chồng.

{keywords}
Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh

Hợp cùng Tuyết Dung để trở thành “bộ ba rắc rối” là Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) và Ngọc Vi (Hoàng Anh). Trong khi Hoàng Mỹ là một cô nàng Việt kiều có tính cách mạnh mẽ, lối sống hiện đại thì Ngọc Vi lại là một nữ phóng viên ngây thơ, trong sáng. Tình cờ gặp nhau tại Hội An, cả ba đã có một chuyến phiêu lưu bất ngờ với những tình huống dở khóc dở cười.

Ngoài những gương mặt kể trên, bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên khác như Hiếu Nguyễn, Trung Dũng, Khương Ngọc, Huy Khánh, Cát Phượng, NSƯT Mạnh Dung, NSƯT Việt Anh…

Sau một thời gian quay tại Hội An, Bộ ba rắc rối đã đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 15/5 tới.

Phong Vũ