- Giữa bộn bề cuộc sống, giữa bao mệt mỏi đời thường, đôi khi người nghệ sĩ cần những cái nắm tay thật chặt để cảm giác không cô đơn. Sau Mỹ Tâm, Tuấn Hưng vừa quyết định chọn Văn Mai Hương để hợp tác trong liveshow sắp tới.

"Nắm lấy tay anh" không chỉ là một ca khúc có ý nghĩa với Tuấn Hưng, được thu âm trong clip trọng đại của đời mình khi anh quyết định tiến tới hôn nhân với người đẹp Thu Hương mà sáng tác mới của nhạc sĩ Anh Tú vài ngay sau đám cưới đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Chọn "Nắm lấy tay anh" làm chủ đề cho liveshow diễn ra ngày 18/7 tới tại Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội, Tuấn Hưng cho biết ngoài những bài hát từng gắn liền với tên tuổi của mình như: Anh nhớ em, Tìm lại bầu trời, Độc thoại, Nắm lấy tay anh... anh cũng sẽ thử sức ở những tình khúc viết về Hà Nội.

{keywords}
Tuấn Hưng - Mỹ Tâm.

Nếu như những lần trước, Tuấn Hưng thường kết hợp với những tên tuổi diva hay ngôi sao nhạc nhẹ như Mỹ Tâm, Minh Hằng thì lần này Tuấn Hưng chọn các gương mặt trẻ như Văn Mai Hương, Hạnh Sino, Big Daddy, hotgirl Emily và tất nhiên đồng hành với anh không thể thiếu nhạc sĩ Tú Dưa cùng ban nhạc Mr.Bott.

Sau khi trải qua nhiều thăng trầm và sóng gió trong tình cảm, Tuấn Hưng đã tìm thấy cho mình một tình yêu ở đúng thời điểm cần một bến đỗ bình yên. Chàng ca sĩ đào hoa thủa nào không thích hình ảnh của vợ xuất hiện trên mặt báo.

Tuy nhiên trên trang cá nhân Tuấn Hưng không giấu giếm niềm vui khi bà xã đang mang bầu bé trai đầu lòng. Hiện cặp vợ chồng trẻ sống trong một căn hộ riêng nhưng hàng ngày nếu không bận đi diễn Tuấn Hưng vẫn tranh thủ đưa bà xã về nhà ngoại và cùng ăn một bữa cơm với bố mẹ đẻ.

Sơn Hà