Sau phát ngôn chói tai trên trang cá nhân khiến dư luận bức xúc cuối tuần qua, Tuấn Hưng tỏ ra bối rối và mất tập trung khi xuất hiện trên ghế nóng The Voice tối qua.


Ở tập 2 vòng liveshow vừa phát sóng, Tuấn Hưng tỏ ra khá trầm. Một phần vì các học trò của anh không trình diễn trong đêm thi này. Phần khác, có lẽ là bởi sau scandal phát ngôn phản cảm sau chương trình Bài hát yêu thích cuối tuần rồi, nam ca sĩ người Hà Nội cũng muốn “né” đám đông.

Ngoài ra, có một lý do khác mà phải sau khi thí sinh Thu Thủy (đội Mỹ Tâm) thể hiện ca khúc Papa, Tuấn Hưng mới cho biết ba anh đang ốm và hiện vẫn phải nằm trong bệnh viện.

“Nghe Thu Thủy hát, tôi mới cảm thấy rằng dù mình đã làm rất nhiều điều cho cha, tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ,” Tuấn Hưng nghẹn ngào nói.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng cho biết tâm trạng mình không được tốt vì bị nhiều chuyện chi phối. 

Ngoài tiết mục của Thu Thủy, Tuấn Hưng gần như không tập trung theo dõi các bài thi còn lại. Có cảm giác như anh đến với đêm thi này chỉ để cho đủ bộ HLV. Thậm chí, khi được MC Phan Anh mời nhận xét phần trình diễn của thí sinh Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng), Tuấn Hưng đã phải ngơ ngác một lúc rồi mất nói nên lời. Và anh cũng gọi nhầm tên giọng ca này là Tố Như.

Trở lại với những diễn biến chính của chương trình, đây là một đêm thi có sự góp mặt của các thí sinh đến từ hai đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Và không có gì bất ngờ khi những giọng ca từng gây ấn tượng ở những vòng trước của cả hai đội đều đã thể hiện tốt.

{keywords}

Đức Phúc

Với đội Mỹ Tâm, đó là những cái tên như Đức Phúc, Vân Anh và Bảo Uyên. Như mọi khi, Đức Phúc luôn mang đến cho khán giả cảm giác đang chứng kiến hai con người khác nhau trên sân khấu. Một là cậu bé nhút nhát, rụt rè. Một là chàng trai đa cảm, sở hữu chất giọng có thể khiến người khác phải rung động.

Chọn ca khúc gây nhiều tranh cãi là 'Chắc ai đó sẽ về', “cậu bé đung đưa” đã chinh phục tất cả với một phần trình diễn vô cùng sâu lắng. Cảm xúc mà giọng ca này đặt vào trong từng câu hát của mình đã khiến người nghe có thể bỏ qua hết những nốt phô, những đoạn phiêu hụt vì run của cậu.

Trái ngược với Đức Phúc, Vân Anh lại cho thấy một sự tự tin đáng nể khi đứng trên sân khấu. Nhờ vậy mà cô gái được Mỹ Tâm “nhắm” cho ngôi vị quán quân từ vòng Giấu mặt có thể làm chủ được cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn.

Với bản mash-up Khóc một mình All about that bass, Vân Anh như đang kể câu chuyện của chính mình, một cô gái vượt qua được những tự ti về ngoại hình để tỏa sáng. “Không thể tưởng tượng được!” là nhận xét của Mỹ Tâm về phần trình diễn thu hút cả phần nghe lẫn phần nhìn của cô học trò cưng.

{keywords}

Vân Anh

Bảo Uyên, cô bé được mệnh danh là “bản sao của Mỹ Tâm” cũng đã có một đêm thi ấn tượng. Với ca khúc không dễ hát - Con có mẹ rồi của Hồ Hoài Anh, giọng ca 16 tuổi vẫn mang đến một phần thể hiện ngọt ngào và giàu cảm xúc.

Nói về Bảo Uyên, Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên rằng: “Em có một giọng hát đẹp, một gương mặt sáng và một cơ thể cân đối. Ở tuổi 16, có mấy ai được như em?”.

Về phía đội Mr.Đàm, Vicky Nhung và Phượng Vũ là những thí sinh đáng chú ý. Bất ngờ “cải trang nam” trong đêm thi này, Vicky Nhung đã mang đến một phần biểu diễn thú vị với ca khúc Một nhà. Giọng hát không quá khỏe nhưng lại sở hữu một âm sắc đặc trưng cùng lối luyến láy rất riêng, cô gái từng nổi danh trên youtube với những bản mash-up cho thấy mình sẽ còn tiến xa.

Bài thi của Vicky Nhung đã khiến cho Thu Phương khen ngợi hết lời ở phần nhận xét thí sinh khác: “Em giống chị, có bao nhiêu là hát bấy nhiêu chứ không cần phải tiết chế. Chị rất thích em!”

{keywords}

Vicky Nhung

Giảm 7kg so với những vòng trước, Phượng Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với một thân hình thon gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, giọng hát của “hotgirl vừa ăn vừa hát” thì vẫn vậy, đầy nội lực và tâm trạng. Ca khúc Bang bang từng được nhiều người thể hiện thành công, trong đó có cả Mỹ Tâm và Thu Phương, vẫn được Phượng Vũ biến thành của riêng mình.

Được Mr.Đàm năn nỉ chia sẻ ý kiến, Mỹ Tâm khẳng định rằng quá được. Trong khi đó, Thu Phương lại đùa: “Vẫn chưa được!” chỉ để cho cân bằng với lời khen của “họa mi tóc nâu”.

Kết thúc đêm thi này, mỗi đội cũng đã phải chia tay với hai thí sinh. Ở đội Mr.Đàm, đó là Quốc Vương và Quỳnh Như. Trong khi đó, Mỹ Tâm lại thẳng tay loại Thái Sơn và Hải Yến, bộ đôi mà cô từng gây sốc khi cứu ở vòng Đối đầu.

Phong Vũ