- Cùng tham dự trong một chương trình ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người khá bất ngờ khi khoác vai thân mật với Thanh Lam – người mà trước đó anh thề không gặp mặt.


Mr Đàm vừa đăng trên trang cá nhân với status “Không thể và có thể” kèm hình ảnh thân mật với 2 người phụ nữ: Phượng Chanel – tình mới của Quách Ngọc Ngoan và ca sĩ Thanh Lam. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như những hình ảnh nghệ sĩ chụp thân mật ở hậu trường. Tuy nhiên, với ca sĩ Thanh Lam, đây như là một ‘sự kiện lớn’ bởi trước đó, họ đã có hiềm khích khó hoà giải.

Dư luận từng xôn xao bởi nhận xét: "Mr Đàm, Hà Hồ sẽ "dạy" bằng gì?" của Thanh Lam trong một bài phỏng vấn Vietnamnet.

{keywords}

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khoác vai tình cảm với Thanh Lam sau 3 năm tuyên bố từ mặt

Diva gợi cảm, quyến rũ này phân tích: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực".

Dù Thanh Lam là thần tượng của Đàm Vĩnh Hưng nhưng ngay lập tức anh đã đăng đàn trả lời phỏng vấn là sẽ ‘từ mặt thần tượng’.

Và hành động vừa qua cho thấy, Đàm Vĩnh Hưng đã không còn ‘không thèm nhìn mặt’ thần tượng nữa. Hành động này cũng tương tự với hành động của anh với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chỉ có điều, khán giả hâm mộ phải đợi tới 3 năm mới được hình thấy hình ảnh thân thiết của anh với Thanh Lam.

Trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có nói: “Đàm Vĩnh Hưng hát bài Ai đưa em về của tôi, tôi bảo con đừng hát bài của bố nữa, tội nghiệp bố lắm... Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!".

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng đã "đáp lễ" bằng một bức tâm thư dài trên facebook với lời lẽ vô cùng bức xúc và có ý trách nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Đàm Vĩnh Hưng gọi nhạc sĩ là "ngụy quân tử" và thẳng thừng tuyên bố: "Con hứa với chú 9, từ nay trở đi con sẽ không bao giờ hát bài nào của chú".

Sự việc đã gây nhiều tranh cãi trong giới showbiz, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng Mr. Đàm đã thiếu tôn trọng nhạc sĩ gạo cội.

Anh Thư