Bố mẹ Quỳnh Anh Shyn có những phản ứng trái ngược nhau khi cô con gái cưng vướng phải scandal không mong muốn.

Quỳnh Anh Shyn là 1 gương mặt nổi bật của giới hot girl Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là mẫu teen quen mặt trong các bộ ảnh thời trang, gần đây Quỳnh Anh Shyn còn được "chọn mặt gửi vàng" cho một số vai diễn trong các bộ phim tuổi teen.

Chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật của mình, Quỳnh Anh Shyn vui vẻ nói: "Thời gian đầu khi quyết định tham gia showbiz, bố mẹ tôi không đồng ý.

Mẹ thì dễ tính hơn nên không phản ứng gay gắt, nhưng bố lại rất không hài lòng vì lo lắng tôi sẽ bỏ bê việc học.

{keywords}

Quỳnh Anh Shyn từng phải "đấu tranh" với bố để được tham gia showbiz.

Suốt thời gian cấp 3, tôi phải "tranh đấu" để tôi thuyết phục bố cho làm những điều tôi muốn. Quãng thời gian đó giữa 2 bố con tôi như có 1 cuộc chiến đấu ngầm tuy không dữ dội, không gay gắt nhưng ai cũng đều âm thầm bảo vệ những suy nghĩ của mình.

Tôi luôn cố gắng chứng minh với bố rằng, tuy đi theo con đường nghệ thuật nhưng tôi vẫn sẽ duy trì tốt việc học.

Và phải đến khi tôi hoàn thành chương trình học cấp 3 và đỗ đại học bố mới phần nào yên tâm và để tôi làm những chuyện mà tôi muốn.

Mặc dù không thực sự hài lòng khi tôi quyết định tham gia nghệ thuật nhưng bố mẹ vẫn âm thầm theo dõi tôi. Những tin tức về tôi trên báo chí, bố mẹ đều đọc và tìm hiểu.

{keywords}

Gia đình Quỳnh Anh Shyn.

Có những lúc, tôi vướng phải scandal ồn ào quá, bố tôi còn tập hợp mọi người để họp gia đình và phản ứng khá gay gắt.

Khi nghe tôi giải thích, nếu đó thực sự là lỗi của tôi thì bố sẽ uốn nắn, chỉ bảo còn nếu không phải lỗi do tôi, bố sẽ động viên.

Còn mẹ thì khác, mẹ hiểu về công việc của tôi hơn nên luôn tạo điều kiện cho tôi. Có nhiều khi thấy tôi bị "chửi oan" trên mạng, mẹ tôi còn định lên Facebook đăng status phản bác, bênh vực nhưng tôi ngăn lại".

Quỳnh Anh Shyn cũng cho biết, cô mệt mỏi nhất là khi vướng phải những scandal về chuyện tình cảm: "Khi gặp scandal về tình cảm, nó tác động tới tôi cả bên trong lẫn bên ngoài khiến tôi rất mệt mỏi.

Bên ngoài thì bị cư dân mạng soi mói, chửi bới, còn bên trong thì nội bộ 2 đứa cũng có những khó xử, mệt mỏi riêng. Nhưng rất may mắn là sau 1 thời gian ngắn thì những ồn ào sẽ lắng xuống và mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp".

Cách đối diện với scandal của Quỳnh Anh Shyn là "cứ mặc kệ nó": "Đối diện với những scandal, tôi buồn là chuyện tất nhiên. Nhưng lâu dần, tôi cũng không còn quá bận tâm nữa.

Những comment chửi bới, tôi thường xóa luôn để khỏi phải đọc. Tất nhiên là nếu người ta comment chửi bới nhiều quá thì chẳng thể xóa hết được, đành kệ thôi".

Quỳnh Anh Shyn cũng không bận tâm đến chuyện mình bị gọi là "hot girl bị ghét nhất showbiz Việt" vì: "Tôi thấy tôi vẫn được nhiều người yêu mến mà, một vài người gọi như thế thì có sao đâu...".

Theo Trí Thức Trẻ