Suốt tuần qua, chuyện ồn ào riêng tư của Hồ Ngọc Hà và Quỳnh Chi trở thành được cộng đồng mạng mang ra “mổ xẻ”.


Sau hơn 1 năm giữ im lặng trước tin đồn đổ vỡ hôn nhân với doanh nhân Quốc Cường, những ngày qua, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đối mặt với sóng gió dư luận khi hình ảnh cô thân mật cùng người đàn ông lạ trong bar được tung lên các trang mạng. Nhiều người cho rằng, người đàn ông này là C.Đ.K, một đại gia buôn kim cương đã có vợ và 3 con nhỏ, đồng thời cũng là bố của đứa con đầu lòng của nữ ca sỹ Maya.

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thực hư thông tin trên, nhưng vụ việc nhanh chóng làm dấy lên làn sóng phản đối Hà Hồ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, mà phần đông là những người đang làm vợ, làm mẹ. Họ tẩy chay hầu hết các sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng mà nữ giám khảo The Remix đang làm gương mặt đại diện với lý do cho rằng, cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy vậy, một bộ phận khác lại ủng hộ Hà Hồ lại cho rằng, người đàn ông ruồng bỏ vợ con đi theo người phụ nữ khác mới đáng bị chê trách. Hơn nữa, cũng chưa có bằng chứng thuyết phục cho thấy C.Đ.K đang hẹn hò với Hà Hồ.

{keywords}

Hà Hồ là một trong những mỹ nhân vướng nhiều thị phi nhất Vbiz.

Trong lúc ồn ào đời tư của "nữ hoàng giải trí" vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao với bài phỏng vấn được cho là của Hồ Ngọc Hà đăng tải trên một tạp chí. Trong đó, gây chú ý nhất là đoạn chia sẻ “Nếu có một người chồng là nhà giáo, có lẽ đời tôi hạnh phúc hơn”, cũng như lời thừa nhận có quen biết và là bạn của đại gia C.Đ.K, “Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”.

Ngỡ như ồn ào này sẽ khiến bà mẹ một con né tránh truyền thông, dư luận một thời gian dài. Nhưng không, ngay trong buổi gặp gỡ báo chí sau đó, Hà Hồ tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ khi trực tiếp đối mặt “tâm bão”. Cô phủ nhận bài phỏng vấn kể trên và cho biết chưa từng có phát ngôn chính thức nào về scandal lần này.

Hà Hồ cũng từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về scandal và hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận cô qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng, thay vì quá quan tâm đến cuộc sống riêng của nữ ca sỹ.

Về phía Quỳnh Chi, tưởng chừng như vụ tranh cãi giành quyền nuôi con với gia đình nhà chồng đã chính thức khép lại sau khi tòa án đưa ra quyết định nàng hotgirl sinh năm 1990 được quyền nuôi con cho đến khi trưởng thành.

Thế nhưng, chiều 6/6, Văn Chương – chồng cũ cua Quỳnh Chi đã bất ngờ lên tiếng phản bác những lời cô từng chia sẻ trên báo chí là chưa đúng sự thật, nhất là những lời cho rằng, mẹ anh là người ghê gớm, đẩy con dâu vào đường cùng.

Văn Chương cũng hé lộ một số một số câu chuyện xung quanh mâu thuẫn của cả hai, với hy vọng dư luận sẽ có cái nhìn đúng hơn về mẹ và gia đình anh.

{keywords}

Cuộc tranh cãi giữa Quỳnh Chi và chồng cũ tiếp tục trở thành tiêu điểm của dư luận.

Văn Chương không ngần ngại vạch trần 3000 tin nhắn trao đổi giữa anh và Quỳnh Chi để người xem "soi xét", liệu những lời Quỳnh Chi từng chia sẻ có bao nhiêu % là sự thật. Chồng cũ của hot girl cũng tố cáo cô dọn đồ rời đi, bỏ lại con khi công việc kinh doanh của anh xuống dốc và không thể chăm lo cho cô như trước.

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ thêm, sau khi đưa con cho Quỳnh Chi nuôi, cô đã không giữ đúng lời hứa tự chăm sóc con mà giao cho người làm chăm sóc, còn bản thân thường xuyên đi diễn xa nhà và tập trung kinh doanh shop thời trang. Văn Chương cũng trách vợ cũ đưa con đi sự kiện khi tuổi còn quá nhỏ. Anh hy vọng con mình sẽ lớn lên như đứa trẻ bình thường nên không để Quỳnh Chi nuôi con nữa.

{keywords}

Những câu chuyện đằng sau cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa vợ và mẹ được chồng cũ của Quỳnh Chi hé lộ trên mặt báo.

Khác với những lần thoải mái chia sẻ trước đây, Quỳnh Chi quyết định giữ im lặng sau “tâm thư” của chồng và cho biết, cô hy vọng mọi chuyện kết thúc tại đây. Việc ai đúng ai sai sẽ được tòa án đứng ra phân xử.

"Hai chúng ta ai đúng ai sai, hãy cứ để tòa họ xử! Anh cứ đem con về cho em thăm như trước đây. Vẫn phải căng thẳng với nhau thôi, nhưng ít ra nhìn con trẻ mình cũng sẽ đằm đi một chút. Tòa tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi. Con ở đâu cũng tốt vì ở đâu cũng được thương đến cùng cực cơ mà”, Quỳnh Chi bộc bạch trên trang cá nhân sau ồn ào với chồng cũ.

Theo Dân Việt