Một phụ nữ vừa đăng đàn tố cáo: Người được cho là "người yêu" Thanh Hằng chưa hề ly dị vợ.

Hồi tháng 8 năm nay, một số đầu báo đưa thông tin về người yêu mới của siêu mẫu Thanh Hằng. Cũng theo đó, danh tính của người đàn ông may mắn này mau chóng được bóc tách. Trong mô tả, đó là doanh nhân Việt kiều tên T., từng kết hôn và có hai con, đã li dị, và hiện đang làm ăn kinh doanh tại Việt Nam. Trước khi đến với giám khảo của Vietnam's Next Top Model, anh từng có mối quan hệ thân thiết với một số người đẹp trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang cá nhân của một Việt kiều Canada (nơi doanh nhân T. từng sống trong nhiều năm) lại đăng tải ảnh cưới của người đàn ông được cho là người yêu hiện tại của Thanh Hằng. Thông tin đăng kèm là một đoạn ghi chú dài với nội dung tố cáo người đàn ông này chưa thực sự kết thúc cuộc hôn nhân của mình khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu hàng đầu. Đoạn ghi chú này đang nhận được nhiều phản hồi cũng như chia sẻ của cộng đồng mạng.

{keywords} 

Hình ảnh chàng doanh nhân đẹp trai đã từng sánh đôi với Thanh Hằng trong nhiều sự kiện bị nghi ngờ là người yêu hiện tại của cô.

{keywords} 

Sau đó, khi được hỏi về nghi án này, Thanh Hằng chỉ úp mở chứ không khẳng định cũng chẳng phủ định

{keywords}

Ảnh cưới của chàng doanh nhân này được một phụ nữ người Canada gốc Việt đăng lên trang cá nhân cách đây vài giờ

Thông tin đăng đàn của người phụ nữ này cho hay, đại gia T. chưa hề ly dị vợ như nguồn tin đã được tung ra trước đây. Cô khẳng định: "Trong nhiều lần di chuyển về VN công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T. đã gặp gỡ và quen với TH. Cả 2 người đã có quan hệ tình cảm một cách lén lút mà vợ doanh nhân T. hoàn toàn không hay biết".

Cũng theo ghi chú này: "Vợ doanh nhân T. cho hay chị mới phát hiện sự việc này được một thời gian không lâu và đã có liên hệ với chân dài TH. để xác minh sự việc, tuy nhiên, siêu mẫu hoàn toàn phủ nhận những thông tin cho rằng cô có quan hệ tình cảm với doanh nhân T.".

{keywords} 

Toàn bộ dòng tâm thư tố cáo của nữ Việt kiều người Canada được chia sẻ cách đây vài giờ

Chúng tôi đã liên lạc với Thanh Hằng để xác minh sự việc, tuy nhiên quản lý của cô bắt máy và cho biết, đó chỉ là "những lời đồn đại vớ vẩn và không đáng tin cậy".

Theo  Khampha.vn