Bộ sưu tập mùa hè toàn cực phẩm năm nay với các chất liệu vải cao cấp như Gracell lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của Vulcano hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang Việt. Các mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc vô cùng bắt mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, tinh tế đến từng đường nét, có thể khiến phái đẹp phải “trầm trồ” khi ngắm nhìn. Thông qua BTS, hãng muốn gửi đến thông điệp “Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng luôn phải thể hiện được sự thoải mái, tự tin, hấp dẫn của đàn ông Việt”.                                      

{keywords}
Phong cách hiện đại, đẳng cấp được thể hiện qua BST Hè 2019 của Vulcano

Áo sơ mi họa tiết - Nét phá cách mạnh mẽ của thời trang nam

BST là một cú bứt phá ngoạn mục trong làng thiết kế thời trang. Những chiếc áo sơ mi trơn “đơn giản đến kinh điển”, nhưng dưới những đôi bàn tay thiết kế đầy tài ba của Vulcano đã “thổi hồn” vào trang phục bằng những họa tiết trang trí đặc sắc. Bên cạnh đó, Vulcano còn “trình làng” những chiếc áo cộc tay đầy khỏe khoắn, trẻ trung mà vẫn không kém phần lịch lãm.

{keywords}
Họa tiết độc đáo cùng phong cách thời thượng được kết hợp nhịp nhàng

Chất liệu “cực phẩm” chính là tinh thần chủ đạo của BST lần này. Hãng tự hào là nhà tiên phong sử dụng chất liệu Gracell có nguồn gốc từ cây gỗ quý Gracell, an toàn, thân thiện, tạo cảm giác mướt nhẹ và mát hơn so với Cotton thông thường, đặc biệt giữ phom dáng sau nhiều lần mặc.                    

{keywords}
Thiết kế sơ mi trên nền chất liệu Gracell tạo nên sự cuốn hút bí ẩn

Áo Polo - món quà cho hè khỏe khoắn, năng động

BST hè của Vulcano mang tới cho khách hàng 2 phom dáng Polo đơn giản nhưng tinh tế là Slim fit và Regular fit.Mẫu áo Polo hơi ôm nhẹ một chút ở vòm ngực sẽ là gợi ý tuyệt vời để tôn lên vẻ nam tính và khỏe khoắn của phái mạnh.

{keywords}
Polo mang lại sự tinh tế và cổ điển kết hợp cá tính thể thao mạnh mẽ

Áo Polo của Vulcano được làm từ 2 chất liệu Modal và Supima Cotton, các chất liệu này được đánh giá caovề khả năng hút ẩm. Sợi vải Modal được làm từ cây gỗ sồi với tính năng mềm mịn, giúp thấm hút mồ hôi, ngăn ngừa vi khuẩn và kháng tia UV.

{keywords}
Polo thiết kế kinh điển trở nên hiện đại, thời thượng hơn với Vulcano.         

Bên cạnh đó, Supima Cotton được chiết xuất từ sợi bông tự nhiên, là chất liệu Cotton được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ. Với ưu điểm dài hơn sợi Cotton thông thường đến 35%, Supima Cottongiúp vải mềm mại hơn, thấm hút mồ hôi nhanh, khử mùi và có tính đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

{keywords}
Sắc xanh tươi mát mang lại nguồn năng lượng tích cực luôn làm bạn tỏa sáng

Cá tính với quần Short Vulcano

Mùa hè này, còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp những chiếc áo sơ mi, Polo với chiếc quần Short trẻ trung, năng động đầy màu sắc, toát lên vẻ cá tính cho chàng. Với ưu điểm làm từ vải đũi thoáng mát, mịn màng, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, quần short Vulcano là “Item” phải có trong mùa hè này.

{keywords}
Short & Polo sự kết hợp hoàn hảo thể hiện phong cách nam tính và hấp dẫn      

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng là bí quyết khiến phái mạnh tự tin, năng động làm chủ mọi tình huống. Không chỉ hướng tới những giá trị về mặt thẩm mỹ, Vulcano còn tập trung xây dựng hình ảnh người đàn ông Việt trẻ trung, lịch lãm, đầy cuốn hút. Và một lần nữa, BST dành riêng cho nam giới đã khiến cho giới mộ điệu đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Website: http://vulcano.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/vulcanovn/
Hotline: 0988 191 996

Doãn Phong