Cặp nam nữ không mảnh vải che thân học cách sinh tồn trong điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt mà không có bất cứ sự trợ giúp nào.

{keywords}
Mô tả

Trước khi có sự xuất hiện của chương trình Hẹn hò khỏa thân (Dating Naked), show truyền hình Naked and Afraid phát sóng trên Discovery đã gây được sự chú ý mạnh.

Bắt đầu lên sóng từ tháng 6/2013, đến nay Naked and Afraid vẫn liên tục được sản xuất và phát sóng đến mùa thứ 4 mà vẫn hút khách.

Mỗi tập có độ dài 43 phút theo chân 1 cặp nam nữ lần đầu gặp mặt. Họ có nhiệm vụ phải làm mọi cách để sống sót trong điều kiện hoang dã và nguy hiểm suốt 21 ngày.

{keywords}
Kể từ khi ra mắt, Naked And Afraid nhanh chóng trở thành chương trình có rating cao nhất của Discovery Channel kể từ tháng 6/2009.


Người chơi phải tuân theo quy tắc hoàn toàn khỏa thân. Họ chỉ được phát 1 chiếc túi vải đeo chéo qua người với chỉ vỏn vẹn 1 tấm bản đồ, một cuộc nhật ký và camera để tự quay vào ban đêm khi không có người quay phim đi theo.

Do tất cả đều phụ thuộc vào tình hình thực tế, không có kịch bản, nên các tình huống xảy ra luôn bất ngờ. Luôn có một lực lượng cứu hộ đi cùng đoàn phim để ứng cứ trong những 'trường hợp đặc biệt cần thiết'.

{keywords}

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

Khi lên hình, các bộ phận nhạy cảm của người chơi đều được làm mờ để đảm bảo không xúc phạm người xem.

Nguyễn Hoàng