Sự giống nhau của 2 chiếc nhẫn trên tay Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khiến nhiều fan hâm mộ càng khẳng định tin đồn cả 2 đang hẹn hò.

Giữa năm 2014, người hâm mộ khá xôn xao đặt nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm đang bí mật hẹn hò với nhau.

Cả hai chưa từng một lần công khai xuất hiện cùng nhau nhưng lại liên tục chia sẻ những hình ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân Instagram.

Rất nhiều bằng chứng được người hâm mộ tinh ý phát hiện. Tuy nhiên 2 người trong cuộc lại chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.

Mới đây, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng đeo một chiếc nhẫn giống nhau ở ngón tay áp út đã thu hút sự chú ý của dư luận.

{keywords}

Hình ảnh của Sơn Tùng trên Instagram khiến nhiều fan nghi ngờ cả hai đang đeo nhẫn đôi.

 

{keywords}

Chiếc giống của Thiều Bảo Trâm giống hệt với nhẫn của Sơn Tùng M-TP.

{keywords}

Hai chiếc nhẫn giống hệt nhau của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khiến cho nghi vấn của fan hâm mộ về việc cả hai đang hẹn hò càng được khẳng định.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò hơn 2 năm nhưng cả hai quyết định giữ bí mật để tránh sự soi mói của truyền thông.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị nghi vấn chuyện hẹn hò vì những bằng chứng trên Instagram.

Trên Instagram của mình, Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thể hiện tâm trạng thương nhớ người yêu.

Có bức ảnh Thiều Bảo Trâm còn tag thẳng tên Sơn Tùng M-TP. Anh chàng này cũng ngay lập tức comment lại bức ảnh của "bạn gái tin đồn".

Mặc dù không công khai thừa nhận nhưng rất nhiều người tin rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang hạnh phúc bên nhau.

{keywords}

Bức ảnh thể hiện tâm trạng nhớ nhung của Bảo Trâm được tag Sơn Tùng M-TP.


{keywords}

Nhiều fan nhận ra rằng bàn tay đeo đồng hồ chính là của Sơn Tùng M-TP.

(Theo Đại lộ)