Đại nhạc hội “Đậm cá tính, Chuẩn chất men” sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc hòa trộn giữa âm thanh và ánh sáng hoành tráng, với tâm điểm là cặp sản phẩm bia Hanoi Bold & Hanoi Light. Sự kiện được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 28/12/2019 và Hà Nội vào ngày 10/1/2020 với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Trọng Hiếu, Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn, DJ Minh Trí…

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Hanoi Bold & Hanoi Light là cặp bia mới mà Habeco tạo ra dành cho giới trẻ, mang trong mình sự giao thoa, hoà trộn giữa tinh tuý của Bia Hà Nội và dòng chảy hiện đại trẻ trung, đầy cá tính.

{keywords}
 

Trong khi Bia Hanoi Bold là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm khó cưỡng, chất men đậm đà chiếm trọn mọi giác quan, thì bia Hanoi Light lại rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai. Nhưng tại Đại nhạc hội “Đậm cá tính, Chuẩn chất men”, khán giả sẽ không chỉ được trải nghiệm hai dòng bia mới Hanoi Bold & Hanoi Light bằng vị giác. Với âm nhạc, khán giả sẽ lần lượt được cảm nhận 2 chất men vừa song hành vừa đối lập của cặp sản phẩm. Hanoi Bold là chất men của khát khao, chinh phục và bứt phá và Hanoi Light là chất men của sáng tạo, tinh tế và thăng hoa.

{keywords}
 

Chất men Light cho những khoảnh khắc sâu lắng để nhìn lại một năm đã qua. Chất men Bold cho những phút giây cuồng nhiệt và sẵn sàng cho một năm mới bùng nổ. Đại nhạc hội “Đậm cá tính, Chuẩn chất men” sẽ làm đầy và hoà quyện hai chất men Bold & Light để tất cả chúng ta cùng đón chào một năm mới 2020 thật đậm chất.

Tạo cơ hội cho người trẻ được sống trong bầu không khí sôi động dịp cuối năm, Habeco không quên nhắn nhủ đến người tham gia về việc không lạm dụng rượu bia, đã uống rượu bia thì không lái xe. Sự kiện dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Doãn Phong