MV Em là của anh do Rhymastic sáng tác, ca sĩ S.T 365 trình bày từng đạt 1,5 triệu lượt views trên trang YouTube cá nhân chỉ sau hơn 1 tuần chính thức phát hành. Hiện MV đã đạt hơn 4,5 triệu views. Có rất nhiều lời ngợi khen dành riêng cho MV Em là của anh như: "Không biết nghe đi nghe lại bao nhiêu lần rồi, hay lắm luôn".

ST tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, từng là em út trong nhóm nhạc đình đám 365. Khởi đầu sự nghiệp sớm, nhưng ST chỉ mạnh ở vũ đạo. Sau khi bước ra khỏi cái bóng lớn của nhóm, anh bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật của riêng mình. Nhờ vào kỹ thuật vũ đạo điêu luyện, tinh thần làm việc, học tập nghiêm túc, ST tỏa sáng và trở thành nam vương đầu tiên khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2016.

{keywords}
Nam ca sĩ ST 365

Trong đêm chung kết Miss Áo Dài 2019, tất cả các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài trắng của nhà thiết kế Minh Châu. Màu trắng tinh khôi, đơn giản nhưng sang trọng của chiếc áo dài sẽ tôn lên vẻ đẹp của các thí sinh.

Cuộc thi Miss Áo Dài 2019 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam do Công ty TNHH MTV TMDV và Truyền thông Phụ nữ 8 tổ chức. Cuộc thi Miss Áo Dài 2019 bắt đầu vào ngày 8/7/2019 và thời hạn nhận ảnh dự thi đến hết ngày 8/8/2019. Được biết, chỉ sau 2 tuần khởi động, cuộc thi đã nhận lượng lớn thí sinh đăng ký.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Để đăng ký tham gia Miss Áo Dài 2019, thí sinh đọc kỹ thể lệ cuộc thi tại: https://bit.ly/2YJHeAj

Bài dự thi của thí sinh sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức của cuộc thi (https://www.facebook.com/missaodai2019) sau khi Ban tổ chức xét duyệt hình ảnh và nội dung đúng thể lệ.

Kế hoạch thực hiện:

-         Vòng loại: Thí sinh kêu gọi like, share, comment trên bài dự thi của mình được đăng trên Fanpage cuộc thi. 10 thí sinh có tổng điểm cao nhất và 50 thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao nhất tại vòng casting sẽ được chọn vào vòng bán kết của cuộc thi.

-         Vòng casting: Thời gian và địa điểm được BTC gửi thông báo bằng email/tin nhắn đến thí sinh. Thí sinh đến tham dự casting trang điểm nhẹ nhàng trong trang phục phù hợp với cá tính.

-         Vòng bán kết: 60 thí sinh vào vòng bán kết sẽ trải qua phần giới thiệu bản thân, trình diễn catwalk trong trang phục áo dài tự chọn. Vòng bán kết diễn ra vào ngày 12.8.2019 tại khách sạn Ramana Sài Gòn, số 323 Lê Văn Sỹ, P13, Q3, TP.HCM. Ban giám khảo sẽ chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất tham dự đêm Gala chung kết.

-         Vòng chung kết: Diễn ra vào ngày 21/8/2019 tại Khách sạn Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

-         Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải nhất trị giá 50 triệu đồng

01 Giải nhì trị giá 30 triệu đồng

01 Giải ba trị giá 10 triệu đồng

05 Giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 05 triệu đồng

Lệ Thanh