Sau một hành trình khá dài và đầy cam go, cô gái trẻ 19 tuổi Hương Ly đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn gương mặt khác để đăng quang cuộc thi Việt Nam Next Top Model mùa 6 năm nay.

Tối ngày 11/10 đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Việt Nam Next Top Model năm 2015 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Host Thanh Hằng xuất hiện đầy lộng lẫy và quyền lực tuyên bố đêm chung kết chính thức bắt đầu.

{keywords}

{keywords}
Dàn thí sinh trong ngôi nhà chung trình diễn Catwalk. Không những vậy, sự có mặt của họ còn giúp cổ vũ tinh thần và chung vui với top 4 trong đêm chung kết này.

Điểm mới trong đêm chung kết năm nay đó là ban giám khảo không lựa chọn ra top 2 để thi phần tạo dáng chụp hình mà cả 4 thí sinh cuối cùng đều được tham dự. Hương Ly, Nguyễn Hợp, Thành An và Hồng Xuân tạo dáng cùng nhau và trên vòng tròn lơ lửng trên không để có được bức hình đẹp nhất. Nói về sự thay đổi này, anh Tùng Leo có giải thích đó là do không muốn mọi người có thể đoán trước được kết quả chung cuộc

{keywords}

{keywords}

Sau những phần thi đầy thử thách, siêu mẫu Thanh Hằng tuyên bố thí sinh giành chiến thắng của chương trình. Cái tên Hương Ly đã được xướng lên dưới sự ủng hộ và những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Chia sẻ sau khi giành chiến thắng, Hương Ly cho biết cô cảm thấy rất vui mừng, hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi người đã giành sự ủng hộ cho mình. Và cô cảm thấy việc bản thân đăng quang VNMT 2015 là hoàn toàn xứng đáng vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua và sự tỏa sáng trong đêm chung kết ngày hôm nay.

Khi được hỏi về việc tại sao Hương Ly lại tỏ ra bình thản khi được xướng tên thì cô gái trẻ đã giải thích rằng bản thân luôn đón nhận mọi chuyện với sự bình thản nhất và không quá lo lắng vì như vậy sẽ không làm tốt được bất cứ điều gì. Ngoài ra, cô cho biết thêm mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một màu sắc thật đặc biệt trong tất cả các quán quân của VNTM các mùa và sẽ cố gắng trau dồi hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình xứng đáng với ngôi vị quán quân năm nay.

{keywords}

Nói về chiến thắng của Hương Ly, với tư cách là người chiến thằng của mùa trước, Quang Hùng chia sẻ anh cảm thấy rất tự hào về và hãnh diện khi cô gái đồng hương của mình đã chiến thắng cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó anh cũng không quên nhắn gửi lời khuyên chân thành đến tân quán quân VNTM mùa 6: Đây mới chỉ là điểm xuất phát chứ không phải là đích đến cho nên sau khi đoạt giải quán quân cần luyện tập nhiều hơn cũng như phải có mục tiêu sắp tới để mình có thể hoàn thiện hơn cũng như định hướng được con đường mình đi.

Trong khi đó, Nguyễn Oanh lại có những suy nghĩ khá khác biệt về tân quán quân. Theo cô, cô cũng rất đồng ý về kết quả đêm nay, nhưng lại có chút tiếc nuối cho Nguyễn Hợp vì sự lột xác ngoạn mục cùng với lợi thế về tỷ lệ cơ thể và gương mặt đạt chuẩn người mẫu của cô gái cá tính này.

Tuy nhiên, đối với anh Tùng Leo, là người theo chân các thí sinh từ đầu chương trình cho đến bây giờ anh lại có những nhận định thú vị về Hương Ly: Đánh giá lớn nhất của anh về Hương Ly là một người có nghị lực phi thường, kể cả khi đạt giải bạn ấy cũng không hề khóc, nhưng chỉ nhìn thôi là có thể thấy bạn ấy đang giấu tất cả cảm xúc vào bên trong. Cô bé rất mãnh liệt. Chúng tôi chọn cô bé vì biết một người mãnh liệt như vậy sẽ đi rất xa vì ngọn lửa đó sẽ không dễ gì tắt được.

{keywords}

Qua đó, có thể thấy rằng, top 4 năm nay khá cân tài cân sức và với sự chiến thắng của Hương Ly đã phần nào làm hài lòng số đông khán giả và đem lại một cái kết đẹp cho cuộc thi năm nay.

Thanh Phương

Ảnh: Nhân Phạm