Diễn viên Trần Bảo Sơn, đồng thời là giám đốc sản xuất của 'Hy sinh đời trai' khẳng định phim đã nhận được quyết định phổ biến từ Cục Điện ảnh.

{keywords}
Hà Hồ vào vai một ca sĩ trong phim

Vài ngày qua rộ lên thông tin trên mạng xã hội về việc bộ phim 'Hy sinh đời trai' có sự góp mặt của diễn viên Hồ Ngọc Hà đã bị cấm chiếu do cảnh nóng táo bạo giữa Hà Hồ và Tấn Beo. Đây là điều khá khó tin bởi nếu đúng có cảnh nóng táo bạo thì nó sẽ bị cắt thay vì khiến cả phim bị cấm chiếu.

Thông tin này được cho là xuất phát từ các trang mạng xã hội và hoàn toàn không có cơ sở. Trên thực tế 'Hy sinh đời trai' đã lên lịch ra rạp từ ngày 21/8 này mà không hề có dấu hiệu bị hội đồng duyệt phim quốc gia tuýt còi.

{keywords}
'Hy sinh đời trai' là bộ phim đầu tay do diễn viên Trần Bảo Sơn làm nhà sản xuất với sự tham gia của đạo diễn Lưu Huỳnh. 


Trước thông tin này, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn vừa lên tiếng: "Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến phim Hy sinh đời trai. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Tuy nhiên, cuối tuần qua thông tin phim bị cấm chiếu vì cảnh nóng quá táo bạo của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng ít nhiều tới bộ phim.

Trước khi có câu trả lời chính thức, tôi và các bên có liên quan đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng tin đồn thất thiệt về việc phim Hy sinh đời trai cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn có bài viết không được xác thực về nội dung và mang tính chất suy diễn cá nhân.

Tôi khẳng định phim Hy sinh đời trai sẽ ra rạp đúng như dự kiến và sẽ không có bất cứ cảnh nào bị cắt bớt hay chỉnh sửa vào thời điểm này".
 
Phim quy tụ các diễn viên Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Quang Thắng, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

Ngọc Nhi