Những người bạn của Pratyusha khẳng định chính Rahul là người nắm quyền chi phối tiền bạc của Pratyusha và nữ diễn viên quá cố đã định khởi kiện anh ta về vấn đề này.

Ngôi sao màn ảnh nhỏ Ấn Độ Pratyusha Banerjee, người được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Anandi, nữ chính trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi", đã tự tử vào ngày 1/4/2016 vừa qua khiến công chúng hết sức bàng hoàng. Tuy cảnh sát đã có những tuyên bố cho biết nguyên nhân cái chết của cô là thắt cổ tự tử và lý do tự sát của nữ diễn viên xinh đẹp này có thể là những căng thẳng do áp lực tài chính, dư luận đang đang tranh cãi gay gắt về việc Pratyusha Banerjee thực sự là đã tự sát hay là bị sát hại.

{keywords}

Vẫn còn nhiều nghi vấn được đặt ra quanh cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Trong khi Rahul Raj Singh, bạn trai của Pratyusha Banerjee, đã nhập viện vì suy sụp tinh thần sau cái chết của cô, bố của anh đã phát biểu trước báo giới, cho biết rằng nữ diễn viên nổi tiếng này đang gặp rắc rối lớn về tài chính, gia đình ông đã phải giúp đỡ cô xoay sở một số khoản tiền lúc khó khăn. Đồng thời, ông cũng tiết lộ rằng bố mẹ ruột của Pratyusha không hề quan tâm đến con gái mình, lấy hết tiền của cô và thậm chí khiến cô phải gánh thêm khoản nợ của họ. Điều này khiến nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" có ý định kiện chính bố mẹ ruột của mình.

Tuy nhiên, những người bạn thân của Pratyusha Banerjee lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Một loạt những người bạn thân của Pratyusha như Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Leena và Shashank Vyas đều đồng loạt lên tiếng phản đối thông tin Pratyusha gặp khủng hoảng tài chính tới mức phải tự sát. Những người bạn này đã liên tiếp tiết lộ một số thông tin bất ngờ như Pratyusha Banerjee kiếm được gần 35 triệu VND chỉ với vai diễn khách mời xuất hiện trong giây lát nên chuyện nữ diễn viên này túng quẫn vì không có tiền là điều vô lý. Đồng thời, họ cũng cho biết chính bạn trai Rahul là người nắm quyền quản lý tài chính của Pratyusha, và là người ở vị thế hưởng lợi nếu như nói đến các vấn đề tiền bạc của Pratyusha.

{keywords}

Các bạn thân của Pratyusha Banerjee: Shashank Vyas và Kamya Punjabi.

Trước đó cũng đã có hàng loạt báo Ấn Độ đưa tin về việc Rahul bị bạn bè của Pratyusha tố cáo là đã lừa dối Pratyusha và anh ta là một kẻ lừa đảo với những giao dịch tài chính của mình.

Trong khi đó, cảnh sát cũng đã bắt tay vào điều tra làm rõ việc khủng hoảng tài chính có phải là nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của nữ diễn viên nổi tiếng này hay không. Hiện nay họ đang điều tra các tài khoản ngân hàng của Pratyusha. Cô có ba tài khoản ngân hàng nhưng tất cả đều là tài khoản chung. Cảnh sát cũng từ chối tiết lộ thông tin cụ thể về những tài khoản ngân hàng này nhưng cho biết họ đang điều tra danh sách những người được hưởng lợi từ các tài khoản chung này và tìm hiểu cụ thể hơn các khoản nợ của Pratyusha. Tuy cảnh sát cho hay, hiện nay chưa có bằng chứng nào chứng minh Rahul Raj Singh có liên quan nhưng công chúng vẫn đang chĩa mũi nhọn chỉ trích vào nam diễn viên này và coi anh như là nguyên nhân gây ra cái chết của Pratyusha.

Nổi tiếng với vai Anandi trong bộ phim Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi), Pratyusha đã tự tử vào thứ Sáu tuần trước tại căn hộ cô từng chung sống với Rahul. Bạn trai cô cho biết anh thấy cô treo cổ trên trần nhà và đã lập tức đưa cô tới bệnh viện Kokilaben để cấp cứu nhưng tại đây, các bác sĩ tuyên bố cô đã qua đời.

Nguyễn Thị

Bố chồng tương lai tiết lộ "Cô dâu 8 tuổi" gánh nợ hơn 2 tỉ đồng

Cha ruột nam diễn viên Rahul Singh, bạn trai của nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee tiết lộ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cô và cha mẹ ruột cùng khoản nợ lên tới 2,4 tỉ đồng Việt Nam.

Tang lễ đẫm nước mắt của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp không nén nổi nỗi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi.

Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử đang có thai 2 tháng?

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện chất dịch màu trắng đục trong tử cung của Pratyusha, khiến họ nghi ngờ rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã từng tự sát 2 lần

Thông tin vừa được tiết lộ cho biết Pratyusha Banerjee từng uống thuốc độc và định nhảy lầu tự tử trong vòng 2 tháng gần đây.

Nhiều uẩn khúc sau cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Nam diễn viên Ajaz Khan khẳng định với tính cách lạc quan và mạnh mẽ, Pratyusha Banerjee chắc chắn không bao giờ tự kết liễu đời mình một cách bi thảm, chắc chắn có uẩn khúc phía sau.

Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Hai ngày sau cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee, cảnh sát Ấn Độ đã chính thức công bố nguyên nhân của vụ việc.

Hình ảnh cuối cùng trước khi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc được Pratyusha chia sẻ trên Instagram mới đây khiến khán giả càng bàng hoàng bởi cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ.

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm giam

Trong báo cáo khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước lạ thường ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' phủ nhận tin đồn bất hòa

Rahul Raj Singh, bạn trai nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bác bỏ những cáo buộc về bất đồng giữa anh và bạn gái.